Chìa khóa giúp bạn diện váy cưới hoàn hảo

(PLO) -Thực tế, việc đầu tư nội y rất quan trọng vì trong ngày cưới khi các cô dâu chọn áo dài hay sorie đều cần nội y để tạo ra form của áo. Tuy nhiên khi chọn nội y vẫn nên lưu ý chọn sao cho mặc vẫn thoải mái, đừng cứng nhắc hay "muốn" nhiều quá mà chọn cái quá khổ không hợp với mình, các cô dâu sẽ cực kỳ cảm thấy khó chịu.
Chìa khóa giúp bạn diện váy cưới hoàn hảo

Không cần mặc nội y nếu bạn có ngực tròn và đầy

Nếu như bạn đã có vòng 1 tròn và đầy đặn thì bạn không cần phải mặc thêm áo ngực bên trong như nhiều cô dâu khác. Lý do vì chiếc váy cưới được thiết kế ôm thân từ phần ngực cho đến eo. Cúp ngực trước áo được thiết kế dày, kín, ôm sát bầu ngực. Từ phần eo trở xuống bắt đầu xòe rộng để tôn dáng của các cô dâu.

Kết quả hình ảnh cho kiểu nội y bạn nên đầu tư khi mặc váy cưới

Tùy theo kích cỡ ngực của bạn mà bạn chỉ cần đính thêm hai hoặc ba miếng lót bằng mút. Ngực của bạn vẫn cực kỳ thoải mái mà chẳng hề bị xệ. Chỉ cần bạn lưu ý cửa hàng thuê đính kỹ miếng lót và đặt chúng cân đối với ngực là được.

 Áo ngực nâng bầu ngực, cài khuy phía sau lưng, dễ dàng tháo dây
3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi

Hầu hết các áo cưới đều có phần cổ rộng, hở vai vì thế bạn nên chọn những nội y là chiếc áo ngực có tác dụng nâng bầu ngực, cài khuy phía sau lưng và dễ dàng tháo dây ra. 

Để mặc những chiếc áo ngực không bị trồi lên hay tuột xuống khỏi ngực khi di chuyển, bạn có thể cố định lại bằng cách dùng kim may thẳng vào áo, và rút dây khi mặc sẽ giúp bạn không phải đối mặt với sự cố nào mà vẫn tự tin.

3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi

Áo ngực chất liệu silicon

Trong ngày cưới, bạn nên nghĩ tới việc sắm một chiếc áo ngực bằng chất liệu silicon. Chỉ cần hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, bạn vẫn hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong bộ váy cưới dù cho bạn có thể mặc những chiếc áo hở lưng đến đâu.

Bạn nên chọn áo ngực silicon mềm, có khóa nối ở giữa, dáng hình bầu ngực, được thiết kế mỏng dần ra ngoài viền áo nên có thể ôm vào ngực mà không để lộ những đường viền. 

3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi
3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi

Áo ngực buộc dây phía sau

Với những chiếc áo ngực có buộc dây ở phía sau, khi mặc phải nịt thật chặt rất phù hợp với những chiếc váy cưới, đầm dạ hội hở lưng. Mặc áo ngực này sẽ để lộ  vòng 1 tròn đầy, gợi cảm và bụng phẳng lỳ, tôn  đường cong quyến rũ của cơ thể.

3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi
3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi
3 kieu noi y ban nen dau tu khi mac vay cuoi

Bạn nên chọn chất liệu áo ngực như cotton, silk, linen satin hay taffeta, để thoải mái và gợi cảm nhất.

Váy quây/trễ vai

Váy cưới quây hay trễ vai có đặc điểm là hở vai và lưng, chính vì vậy áo lót cần chọn là loại chỉ có cup ngực mà không có dây. Luôn có rất nhiều các thiết kế áo lót không dây hay dây có thể tháo rời để bạn lựa chọn và kết hợp cùng dáng áy cưới của mình. Nếu là váy cưới màu trắng hay các gam màu sáng, màu áo lót nên chọn là trắng, trắng ngà hoặc vàng nâu.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-2

Bên cạnh thiết kế áo lót có thể tháo dây, áo ngực silicon dính trực tiếp lên ngực cũng phù hợp với váy cưới quây. Tuy nhiên, loại áo này chỉ có tác dụng nâng đỡ chứ không đẩy ngực nên chỉ phù hợp với những khuôn ngực đầy đặn, còn các nàng ngực nhỏ thì vẫn cần đến một dáng áo lót có đệm để đẩy ngực lên.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-3de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-4de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-5

Váy hở lưng

Váy cưới hở lưng với thiết kế dáng ôm đuôi cá giúp cô dâu khoe khéo tấm lưng nuột nà cùng thân hình mảnh mai, thon gọn. Không chỉ vậy những thiết kế thế này còn mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài lộng lẫy và kiêu sa vô cùng nhất là các loại váy đính ren. Vì là hở lưng nên bạn cần chọn loại áo lót không có dây quai hậu ngang lưng, đó có thể là áo ngực silicon hoặc miếng mút dán ngực.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-6

Với miếng mút dán ngực, vòng một của cô dâu nhìn sẽ đầy đặn hơn nhưng không có được vẻ tự nhiên, mềm mại. Áo ngực silicon là một giải pháp hợp lý. Hơn nữa với dáng váy hở lưng này lại cực hợp với những cô dâu có vòng 1 nhẹ nhàng, vậy nên bạn cũng không cần độn hay nâng ngực quá nhiều khi mặc váy.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-7de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-11de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-10de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-9de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-8

Váy dài tay dáng chữ A

Váy cưới thiết kế có tay có phần kín đáo hơn một chút nên cô dâu cũng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo ngực hơn. Áo ngực không bị lộ khi mặc váy có tay, có cổ nên cô dâu thoải mái lựa chọn các loại cúp ngực và quai áo. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn những bộ body liền khéo ôm vừa cơ thể và có phần áo ngực có gọng để giúp đẩy vòng 1 lên.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-12

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-13de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-14

Các nàng cũng cần chú ý một chút, nếu thiết kế có tay nhưng phần vai là vải ren hay lưới xuyên thấu thì nhớ chọn dây áo quai trong, còn những thiết kế cổ trễ, cổ sâu thì loại quả áo giúp nâng ngực và giữ dáng nhất sẽ là áo ngực hình trăng khuyết.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-15

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-16

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-17

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-18

Váy dáng đuôi cá

Đa phần váy cưới dáng đuôi cá đều có thiết kế ôm sát giúp tôn lên 3 vòng gợi cảm nên cô dâu có thể tận dụng cơ hội này để phô diễn nét quyến rũ, gợi cảm của mình. Với dáng váy này, bạn nên chọn những kiểu đồ lót định hình (shape wear) màu nude có dây hoặc không dây.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-20de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-21

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-22

Những kiểu nội y này vừa giúp bạn thoải mái khi mặc váy đuôi cá, vừa giúp định hình 3 vòng, hỗ trợ cho việc mặc những chiếc váy đuôi cá đẹp hơn. Bên cạnh đó tùy từng dáng váy mà bạn nên chọn những bộ body hợp lý.

de-mac-vay-cuoi-dep-diem-mau-chot-la-phai-chon-noi-y-chuan-23

Đọc thêm