Gần 200 hãng lữ hành Việt- Hàn tham gia “Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tái khởi động quảng bá du lịch khen thưởng, hội họp bằng thông qua chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc (MICE Roadshow 2022) Việt Nam – Hàn.
Gần 200 hãng lữ hành Việt- Hàn tham gia “Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”

Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Lotte Hà Nội (Hà Nội) và khách sạn New World Tp. Hồ Chí Minh. Đánh giá được tiềm năng dồi dào của thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch MICE, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Du lịch MICE Hàn Quốc - MICE Roadshow 2022 nhằm tái quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc.

Làng Hanok Bukchon (Seoul).

Làng Hanok Bukchon (Seoul).

Tham dự sự kiện từ phía Hàn Quốc có 25 đơn vị là các cơ quan xúc tiến du lịch, chính quyền địa phương như Cục xúc tiến du lịch Gyeonggi, Cục xúc tiến du lịch tỉnh Gangwon ... , các đơn vị du lịch tại Hàn Quốc; từ phía Việt Nam là các sở ban ngành liên quan và hơn 150 hãng lữ hành Việt Nam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. MICE Roadshow 2022 là chương trình quy mô lớn đầu tiên mà KTO tổ chức tại nước ngoài sau khi đại dịch diễn ra, chứng tỏ mạnh mẽ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch MICE Hàn Quốc.

Seoul, Busan, Jeju, Incheon, Gyeonggi và Gangwon vừa hiện đại lại có sự giao thoa với văn hóa truyền thống, tạo nên sự thích thú cho khách du lịch. Theo xếp hạng của SkyTrax, sân bay quốc tế Incheon là sân bay tốt nhất thế giới trong 12 năm liên tục, và theo xếp hạng của Liên đoàn các hiệp hội quốc tế, Hàn Quốc đã xếp hạng nhất trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 với việc tổ chức nhiều sự kiện MICE lớn và thành công.

Gần 200 hãng lữ hành Việt- Hàn tham gia “Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”.

Gần 200 hãng lữ hành Việt- Hàn tham gia “Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”.

“Tôi rất vui mừng được quay trở lại Việt Nam sau 3 năm và rất ngưỡng mộ các thành quả chống dịch của Việt Nam, đưa cuộc sống trở về thời kỳ trước dịch bệnh, tạo điều kiện tái hợp tác, phát triển với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Nhằm kích thích trở lại du lịch MICE đến Hàn Quốc sau đại dịch, chúng tôi sẽ tích cực tiến hành các hoạt động quảng bá tại các quốc gia châu Á khác, trong đó đặc biệt là Việt Nam”, Ông Kwon Jong Sool – Vụ trưởng Vụ du lịch MICE, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho hay.

“Trong 2 năm vừa qua, Hàn Quốc, Việt Nam cũng như thế giới đã gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên chúng tôi vẫn tin tưởng rằng, Việt Nam và Hàn Quốc sẽ còn hợp tác và cùng nhau tiến xa hơn nữa. Du lịch Hàn Quốc vẫn luôn đánh giá cao tiềm năng của thị trường du lịch MICE tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp Việt Nam đến với du lịch MICE Hàn Quốc. Hi vọng rằng chương trình MICE Roadshow 2022 lần này sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa giữa các đơn vị của hai nước”, ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.