Chủ nhân của câu nói này cùng rất nhiều cuốn sách nổi tiếng về cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, Steve Rivkin sẽ giúp giải đáp những khúc mắc trong khóa học 2 ngày với chủ đề “Khác biệt hay là chết” tại Việt Nam.
Steve Rivkin là một tác giả, một chuyên gia tư vấn về Marketing, quảng cáo, định vị, thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp. Những cuốn sách triết lý kinh doanh của ông cùng đồng nghiệp đã trở thành kim chỉ nam, những tài liệu “gối đầu giường”, của giới doanh nhân và các nhà đầu tư toàn thế giới, như: Khác biệt hay là chết (Deferentiate or Die, 2008), Sức mạnh của sự giản đơn (The Power of Simplicity, 1998), Cách định vị mới (The New Positioning, 1996), Tạo dựng thương hiệu (The Making of a name, 2004), Theo chiều ý tưởng (Ideawise, 2002),…
Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thương hiệu và định vị, Steve Rivkin còn được rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Leica Cameras, Western Union, Ernst & Young, Bata Shoes, CitiBank, Hewlett-Packard (Máy tính HP), M&M, Philippine Airlines… mời đến để đào tạo các lãnh đạo của họ về nghệ thuật quản trị nhân sự tăng sức sáng tạo, phương pháp tạo ra ý tưởng mới/ sản phẩm mới.
Vậy thế nào là KHÁC BIỆT?
Steve Rivkin đã chỉ ra rằng có khoảng 10 cách khác biệt hóa trong đó nổi bật nhất là:
1.Sản phẩm dịch vụ LẦN ĐẦU TIÊN...
2.Sản phẩm dịch vụ DUY NHẤT có tại…
Làm thế nào để tạo ra sự KHÁC BIỆT?
Làm thế nào để chuyển tải duy trì sự KHÁC BIỆT một cách đơn giản, hiệu quả và ít chi phí nhất?
Khóa học đặc biệt chuyên sâu 2 ngày duy nhất tại Việt Nam bởi chủ nhân của cuốn sách nổi tiếng đình đám thế giới "KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT" - Steve Rivkin sẽ giúp giải bài toán tìm sự khác biệt trong việc tìm ra hướng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
- Tại Hà Nội:
Thứ Bảy - Chủ Nhật ngày 11 - 12/6/2016. Địa điểm dự kiến: Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
- Tại TP.HCM:
Thứ Bảy - Chủ Nhật ngày 18 - 19/6/2016. Địa điểm dự kiến: Khách sạn Vissai,144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.