Góp mặt tại Lễ hội Thiếu nhi 2024: Travicol tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn

(PLVN) - Chọn đồng hành cùng Lễ hội Thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024, với mong muốn nối dài sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe thế hệ trẻ Việt Nam". Nhãn hàng Travicol thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tổ chức nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe cùng sân chơi hấp dẫn dành tặng các bé.
Các hoạt động thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.

Dấu ấn từ Travicol

Lễ hội Thiếu nhi được tổ chức trong suốt ba ngày từ 31/05 đến 02/06, tại Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh. Là sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho thiếu nhi thành phố, sự kiện đã thu hút 15.000 em thiếu nhi cùng đông đảo các bậc phụ huynh đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệm.

Người dự Lễ hội hào hứng với muôn vàn hoạt động giải trí - hoạt động thể thao, trò chơi dân gian và ca múa nhạc; học tập - các không gian học tập sáng tạo với chủ đề khoa học, robot, sách, tâm lý giáo dục,...; kết nối - khu vực gian hàng từ các doanh nghiệp nổi tiếng với các sản phẩm hướng đến thiếu nhi.

Các điểm mới lạ trong năm nay cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực như: các vở kịch thiếu nhi, các workshop từ nuôi dạy con, khuyến khích năng khiếu ở trẻ, chuyên đề tâm lý cho đến các workshop về sách và nhiếp ảnh,...

Riêng Travicol đã xây gian hàng với loạt hoạt động gồm: Check-in nhận quà, tư vấn sức khỏe, vẽ tranh, các trò chơi thể chất. Qua những phút giây giải trí, các em còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn như khẩu trang 3D, kẹo Euca, balo thú dễ thương hay gối mây đáng yêu.

Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị

Vừa nhận được quà, em Minh Quang (8 tuổi, TP HCM) hào hứng: “Các món quà rất là đáng yêu, con rất thích. Các trò chơi rất vui và dễ dàng tham gia, con cũng làm quen được với nhiều bạn mới sau khi chơi”.

Với phụ huynh, điều tuyệt vời nhất là niềm vui của các con, kỷ niệm của các con là quan trọng nhất - Travicol nói riêng và Lễ hội Thiếu nhi đã tạo được những dấu ấn khó phai về những ngày hè đầu tiên của tháng 6.

Travicol thành công trong việc tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho trẻ em, tăng tính gắn kết của gia đình, hướng đến mục tiêu khuyến khích thế hệ tương lai cân bằng giữa chơi và học, khơi dậy tinh thần khám phá, ham học hỏi ở các em. Hơn hết, đến với gian hàng của thương hiệu, phụ huynh còn nhận được những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho gia đình, vững bước hơn trên hành trình cùng con lớn khôn khỏe mạnh.

Các em nhỏ hào hứng check-in tại sự kiện

Niềm tin từ chất lượng

Tại Lễ hội thiếu nhi 2024, đại diện nhãn hàng Travicol kỳ vọng sẽ tạo được những khoảnh khắc đáng nhớ cho các em đồng thời góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, vốn là sứ mệnh của TV.PHARM nói chung và Travicol nói riêng.

Bên cạnh những hoạt động bổ ích như tham gia Lễ hội thiếu nhi 2024, khởi động chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” trên quy mô toàn quốc vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường vừa qua, Travicol còn hiện thực nỗ lực vì cộng đồng bằng những sản phẩm thiết yếu với chất lượng cao.

Lo ngại thực tế trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và bậc tiểu học dễ mắc bệnh khi đến trường, có thể kể đến như: sổ mũi, ho, hay cảm sốt do viêm họng, sốt siêu vi, sốt do cảm cúm,... Bằng tâm huyết trên hành trình đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh cho trẻ, Travicol đã ra mắt thị trường bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau dành cho bé là Travicol 150 và Travicol 250.

Sản phẩm là dòng thuốc chuyên biệt giúp các bé hạ sốt giảm đau do cảm cúm, mọc răng, sau tiêm chủng, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi. Thuốc dạng cốm, pha loãng với nước, dễ uống với vị cam dịu ngọt. Cách sử dụng cụ thể: mỗi lần 1 gói Travicol 150 cho các bé cân nặng từ 10 đến 16 kg, hoặc 1 gói Travicol 250 cho các bé cân nặng từ 16 đến 25 kg.

Travicol là nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt Thương hiệu Quốc gia, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM (TV.PHARM). TV.PHARM còn là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động vì sức khỏe cộng động, ba năm liên tiếp được vinh danh TOP 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín.

“Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” là dự án được nhãn hàng Travicol khởi động vì sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe học đường”.

Đọc thêm