Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội có Văn bản gửi Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã; Hiệu trưởng các trường THPT thông báo về việc trả hồ sơ tốt nghiệp cho học sinh qua đường bưu điện.
Theo đó, để an toàn trong việc phòng, chống dịch COVID-19 cho nhà trường và học sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã triển khai và thông báo tới các cơ sở giáo dục trên địa bàn; các trường THPT trên địa bàn Thành phố chủ động phối hợp chặt chẽ với Bưu điện Thành phố Hà Nội, các đơn vị cung ứng dịch vụ bưu chính tại các quận, huyện, thị xã để tiến hành trả hồ sơ tại nhà cho học sinh.
Hồ sơ sẽ là Học bạ, phiếu báo kết quả thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp, bằng tốt nghiệp...,
Trước đó, Sở GD&ĐT Hà Nội công bố, chậm nhất ngày 2/8, các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn Hà Nội sẽ cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cho thí sinh.