Nhân sự kiện này, CUCKOO cũng giới thiệu 2 dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người Việt, CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.
Đại diện nhãn hàng CUCKOO cho biết, CUCKOO đặt mục tiêu mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng hơn trước. Với việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam giúp đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, CUCKOO kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu điện tử gia dụng thân thiện với mọi gia đình Việt Nam.