Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán Payoo

(PLVN) - Hôm nay, 19/8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán Payoo

Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất. 

Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản. 

Ngoài ra, với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.

Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 09/2020, ngay trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất. 

Cũng kể từ tháng 9/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart…), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, điện máy Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa,…), nhà thuốc (Pharmacity,…). 

Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Hanwha Life nhanh chóng và tiện lợi.

Chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng đối tác MoMo và Payoo, ông Im Dong Jun, Tổng Giá đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam, cho biết, việc ký kết hợp tác cùng MoMo và Payoo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hanwha Life và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm. 

“Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kênh thanh toán mới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chúng tôi đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số,... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ, giúp Hanwha Life có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình” - ông Im Dong Jun khẳng định.

“Ví MoMo rất vinh dự khi trở thành kênh thanh toán chiến lược của Hanwha Life Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Với hợp tác này, MoMo sẽ giúp khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và hơn hết chính là số hóa và gia tăng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ...” - ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc – Phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví điện tử MoMo, chia sẻ.

Đại diện MoMo cũng khẳng định đây là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm phục vụ quyền lợi khách hàng, đồng thời bày tỏ tin tưởng sự hợp tác lần này với Hanwha Life Việt Nam sẽ tạo ra những tiềm năng và cơ hội tăng trưởng cho cả hai bên và số hóa dịch vụ để gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng Việt.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết, với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Hanwha Life mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. 

“Khách hàng của Hanwha Life từ nay có thể thanh toán hóa đơn bảo hiểm ngay gần nhà, tại bất kỳ thời điểm nào như: ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật tại hơn 12.000 cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc”.- Đại diện Payoo khẳng định,

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động, hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, cổng thông tin khách hàng trực tuyến…Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai. 

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

(PLVN) -  Năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. Với tôn chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí "Love & Care", thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển bền vững mang đến nhiều giá trị trong cuộc sống.

Đọc thêm