Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ vượt trội trong cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và ôtô, HVN luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng.
Chia sẻ tại sự kiện này, đại diện HVN cho biết, tại Việt Nam, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà đó còn là một chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, kết nối và hòa chung con tim của gần 100 triệu người dân Việt Nam.
Những kỳ tích liên tiếp được đội tuyển bóng đá Việt Nam thiết lập trong thời gian qua đã làm dậy sóng cả dân tộc, hàng trăm nghìn người đổ ra đường ăn mừng với cờ đỏ sao vàng phấp phới, những âm thanh chiến thắng kéo dài bất tận trên từng con đường, ngõ phố…, đó là điều kỳ diệu mà bóng đá đem lại cho người dân Việt Nam. Và từ bước đà này, bóng đá Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trên đấu trường châu lục, khẳng định vị thế số 1 khu vực và hơn lúc nào hết, dân tộc Việt Nam lại đang hướng đến những giấc mơ cao hơn, xa hơn, vươn tầm đẳng cấp thế giới…
“Thấu hiểu được điều đó, HVN mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, với hy vọng chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới…”, ông Keisuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc HVN phát biểu.
Trước đó, hôm 10/4, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” cũng công bố trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022)
Mới đây nhất, hôm 21/4, Sony Việt Nam cũng công bố tiếp tục là Nhà tài trợ của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021.
Trả lời báo Pháp luật Việt Nam về việc đã và sẽ có bao nhiêu DN tài trợ cho các đội tuyển bóng đã Quốc gia Việt Nam, đại diện VFF không đưa ra con số cụ thể mà chỉ nhấn mạnh HVN là nhà tài trợ chính thức, lo go của Honda sẽ xuất hiện trên ngực áo của các cầu thủ. Với các nhà tài trợ khác, tùy theo mức độ tài trợ, quyền lợi các nhà tài trợ sẽ thể hiện ở những mức độ khác nhau, trên các trang phục, trên quảng cáo, trên các ngành liên quan đến bóng đá Việt Nam…
“Do vậy, chúng tôi luôn dánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp của các nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam. Sự đóng góp nào cũng đáng quý và sẽ giúp cho bóng đã Việt Nam có điều kiện tốt hơn để phát triển…”, đại diện VFF nói.