Trong 6 tháng đầu năm 2019, Jetstar Pacific đã thực hiện gần 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Lượng khách vận chuyển đạt trên 3 triệu lượt. Mặc dù số ghế cung ứng nội địa chỉ tăng 0,5%, nhưng khách nội địa tăng trưởng 1,3%, hệ số sử dụng ghế tăng thêm 1% so với cùng kỳ năm trước.
Trong 6 tháng đầu năm 2019, Jetstar Pacific đã thực hiện gần 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. |
Kết quả khảo sát hành khách trong 6 tháng đầu năm cũng ghi nhận, lượng khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và đồng ý tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong lần tiếp theo đạt 99%. Tỉ lệ hành khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ giảm từ 3% (cùng kỳ 2018) xuống còn 1% trong 6 tháng đầu năm 2019. Điều này góp phần làm gia tăng lượng khách nội địa của Jetstar Pacific thêm 1,3%, trong khi tải cung ứng của Hãng chỉ tăng 0,5% so với năm 2018.
Tỉ lệ hành khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ giảm từ 3% (cùng kỳ 2018) xuống còn 1% trong 6 tháng đầu năm 2019. |
Theo đại diện Jetstar Pacific, kết quả tích cực này là thành quả từ quá trình tái cơ cấu trong những năm qua, bắt đầu từ công tác chuẩn bị, đầu tư chuyển đổi đội bay mới, phối hợp thương hiệu kép với cổ đông chính Vietnam Airlines làm nền tảng căn bản, để Jetstar Pacific tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phát huy hiệu quả, chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo trong kế hoạch phát triển chung của VNA Group, góp phần bảo đảm ổn định hoạt động vận tải hàng không tại Việt Nam.