Trong 9 tháng đầu năm, Jetstar Pacific đã thực hiện trên 30.400 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Lượng khách nội địa tăng 1,6%, doanh thu hành khách nội địa tăng 3,2% so với cùng kỳ năm trước. 99% khách hài lòng chất lượng dịch vụ và đồng ý tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific.
Trong 9 tháng đầu năm, Jetstar Pacific đã thực hiện trên 30.400 chuyến bay an toàn |
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, sau nhiều năm nỗ lực tái cơ cấu, tập trung đầu tư đội bay mới, năm 2018 Jetstar Pacific bắt đầu báo lãi 34 tỉ đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2019 Hãng công bố lãi 122,3 tỉ đồng và kết quả lợi nhuận 9 tháng đạt 205,6 tỉ đồng.
Tiếp viên trên chuyến bay |
Từ đó, cho thấy sự chuyển biến tích cực của Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam trong Vietnam Airlines Group, góp phần bảo đảm ổn định hoạt động vận tải hàng không tại Việt Nam.
Theo House Of Brand - Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, hầu hết hành khách đánh giá dịch vụ trên chuyến bay của Jetstar Pacific tốt hơn so với những gì họ tưởng tượng trước đó.
Nhân viên Jetstar Pacific luôn tận tình phục vụ hành khách |
Tháng 7/2019, Jetstar Pacific cũng được HR Asia Award trao giải thưởng là một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, thông qua kết quả khảo sát gần 10.000 nhân viên tại 265 doanh nghiệp ở Việt Nam, 300.000 bài khảo sát ở 10 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á.
Tỷ lệ hài lòng của hành khách đạt 99% |
Hiện Jetstar Pacific đang có mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế, kết nối với mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và Hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.