Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự đồng thuận, hài lòng và được đánh giá cao từ phía người dân, khách hàng.
Nhằm tiếp tục cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức buổi giới thiệu, khai trương cung cấp dịch vụ điện bằng giải pháp Quầy giao dịch số.
Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện. Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”, cung cấp 04 dịch vụ điện cơ bản gồm cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện; tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực. Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.
Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy Giao dịch số |
Các giải pháp công nghệ số đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng với mục tiêu xây dựng EVN, EVNCPC trở thành doanh nghiệp số, tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ số, dữ liệu số, gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng, nâng cao năng suất lao động, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung về đẩy mạnh ứng dụng thành quả của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào hoạt động sản xuất kinh doanh trên nền tảng số hóa.
“Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất, thuận tiện nhất, theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại nhằm mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”, ông Nguyễn Đại Phúc (Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) nhấn mạnh.
Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng công ty triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.