Lisa (BlackPink) mua nhà trị giá 6 triệu USD

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nữ ca sĩ mua nhà trị giá 6 triệu USD tại Seongbuk-dong. Đây cũng là địa điểm sống của nhiều ông chủ tập đoàn lớn, ngôi sao Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi.
Lisa (BlackPink) mua nhà đắt đỏ.
Lisa (BlackPink) mua nhà đắt đỏ.

Ngày 1/2, Allkpop đưa tin Lisa (thành viên nhóm BlackPink) một căn biệt thự sang trọng ở Seongbuk-dong với giá khoảng 7,5 tỷ won (khoảng 6 triệu USD). Ngôi nhà rộng gần 700 m2, bao gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất.

Đây là nhà cũ của Jang Seon Yoon - cháu gái người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho. Jang Seon Yoon mua khu đất năm 2014 và hoàn thiện căn biệt thự sang trọng vào tháng 4/2016. Gia đình Jang Seon Yoon sống trong ngôi nhà này gần 7 năm.

Lisa ký hợp đồng mua căn biệt thự vào tháng 7/2022. Nữ ca sĩ hoàn thành các khoản thanh toán theo hợp đồng vào 30/1. Theo đó, Seongbuk-dong nổi tiếng là khu phố của những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi… cũng là cư dân ở Seongbuk-dong.

Căn nhà đắt đỏ của nữ thần tượng. Ảnh: Allkpop.

Căn nhà đắt đỏ của nữ thần tượng. Ảnh: Allkpop.

Lisa sinh năm 1997, đến từ Thái Lan và là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu BlackPink. Nữ ca sĩ là người có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc, quê nhà Thái Lan và các nước Châu Á. Cô được mời làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn. Hiện Lisa có tài sản ròng trị giá 14 triệu USD, theo SCMP.

Thời gian qua, Munhwa Ilbo đưa tin các công ty giải trí ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác sẵn sàng đưa ra mức đặt cọc 100 tỷ won (khoảng 81 triệu USD) để ký được hợp đồng với Lisa. Tuy nhiên, Lisa có rời YG hay tiếp tục tái ký vẫn còn là ẩn số.

Ở hiện tại, 4 cô gái đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với sự tham gia của 1,5 triệu khán giả. Theo báo Hàn, nếu tính trung bình mỗi vé là 120.000 won (97.68 USD), doanh thu của concert đã lên tới 180 tỷ won (hơn 146 triệu USD). Ngoài ra, nhóm đạt doanh số bán album, nhạc số, các hoạt động khác như quảng cáo, đại diện thương hiệu ở con số “khổng lồ”.