Long Phụng Khang với sự kiện tri ân khách hàng

(PLO) - Được thành lập gần 10 năm, Công ty Mỹ Phẩm Long Phụng Khang được biết đến với thương hiệu chăm sóc sắc đẹp làn da cho phụ nữ.Với hơn 100 sản phẩm dưỡng da có mặt trên thị trường, được người tiêu dùng đón nhận, như một lời tri ân với tình cảm mà khách hàng đã dành cho công ty, vừa qua ban lãnh đạo Long Phụng Khang đã tổ chức tiệc tri ân với sự tham dự của hơn 1000 đối tác, người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc. 
Long Phụng Khang với sự kiện tri ân khách hàng

Chặng đường 10 năm thành lập và phát triển là chặng đường tương đối dài với một thương hiệu mỹ phẩm, với các dòng sản phẩm như: Kem ngừa mụn, giảm thâm nám, chống lão hóa da, các loại kem khác như kem trắng da xóa thâm, liền sẹo, Kem dưỡng da trắng toàn thân… Không những thế, Công ty Long Phụng Khang còn đầu tư hệ thống máy móc nhà xưởng đạt chuẩn CGMP – Asean, nhà máy có quy mô tương đối lớn với vốn đầu tư đến 1 triệu USD, có đầy đủ các trang thiết bị, phòng chức năng như phòng kiểm nghiệm,, phòng sản xuất, phòng đóng gói…Tất cả sản phẩm được làm ra theo mô hình khép kín để đảm bảo tính an toàn của sản phẩm và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Có thể nói thời gian năm 2017 là một năm đầy bước ngoặc đối với Công ty Long Phụng Khang, với sự thay đổi tên công ty, diện mạo sản phẩm, tập trung đầu tư nhà máy cùng hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn và cho ra đời hàng loạt   sản phẩm mới mang tính quyết định cho chiến lược phát triển của công ty. Long Phụng Khang từng bước đi lên khẳng định thương hiệu sản phẩm không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng sang thị trường các nước Đông Nam Á, với mong muốn đưa sản phẩm Việt vươn mình đến các quốc gia khác. Sự đón nhận từ phía khách hàng, có rất nhiều người tiêu dùng hài lòng với chất lượng sản phẩm của Long Phụng Khang, các loại kem dưỡng da đảm bảo được độ an toàn cho làn da c ủa người sử dụng, không dùng tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Như một lời tri ân cho đối tác ban lãnh đạo công ty tổ chức tiệc tri ân với hơn 1000 khách hàng, đối tác tham gia, chương trình diễn ra trong không khí âm áp và sôi động thông qua phần trình bày ấn tượng. Ngoài ra trong chương trình còn có rất nhiều giải thưởng được trao tặng bằng hình thức quay số để đảm bảo tính công bằng minh bạch cho tất cả mọi người. Giải đặc biệt của chương trình cho khách hàng may mắn nhất là chiếc xe Ô Tô hiệu Honda City, đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà ban lãnh đạo công ty dành cho đối tác khách hàng trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của Long Phụng Khang. 

Đáp lại tình cảm mà nhà đầu tư, sự tin tưởng của người tiêu dùng, ông Thạch Bảo Chương, Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Long Phụng Khang chia sẻ “ Thật sự để nói rằng Long Phụng Khang là thương hiệu thành công thì tôi chưa dám nhận, bởi con đường phía trước của việc giữ vững thương hiệu bản thân tôi và ban lãnh đạo công ty còn phải cố gắng rất nhiều. Điều tôi thấy hạnh phúc nhất đó chính là sự tin tưởng mà đối tác đã dành cho Long Phụng Khang trong suốt thời gian vừa qua, những tình cảm ấy như một ngọn lửa lớn chắp cánh cho dự án của Long Phụng Khang. Nói thật lòng nếu không có sự ủng hộ của đối tác, khách hàng thì Long Phụng Khang vẫn chưa có bước tiến như ngày hôm nay. Tuy nhiên bản thân tôi và ban lãnh đạo công ty còn phải cố gắng rất nhiều để đạt được chiến lược mà công ty đã đặt ra, đưa thương hiệu vượt tầm quốc gia vươn mình sang các nước khu vực và đưa Long Phụng Khang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Tôi trân trọng những tình cảm mà tất cả đối tác, khách hàng dành cho Long Phụng Khang, tôi hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ này nhiều hơn nữa”. 

Đọc thêm