LPBank và Bưu điện Việt Nam đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất

(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư số 11/2023/TT-NHNN ngày 31/8/2023 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 43/2015/TT-NHNN ngày 31/12/2015 quy định về tổ chức và hoạt động của phòng giao dịch bưu điện trực thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank - LPB).
LPBank và Bưu điện Việt Nam đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất

Theo thông tư sửa đổi, kể từ ngày Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) thoái vốn xuống dưới mức 5% vốn điều lệ của LPBank, PGDBĐ sẽ không được thực hiện hoạt động nhận tiền gửi tiết kiệm. Và nếu xảy ra trường hợp Bưu điện Việt Nam thoái vốn xuống dưới 5%, việc dừng hoạt động của PGDBĐ sẽ diễn ra có điều kiện và theo lộ trình tương ứng với kỳ hạn tiền gửi của khách hàng hiện hữu. Các thông tin sửa đổi khác đều mang tính chất nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.

Trong thông tin báo chí ngày 7/9/2023, LPBank cho biết LPBank và Bưu điện Việt Nam tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43/2015-TT-NHNN (Thông tư 43), Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 43 và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

Được thành lập từ năm 2008, LPBank là một trong những ngân hàng TMCP lớn với tổng tài sản đạt 327.746 tỷ đồng và mạng lưới rộng lớn gồm các chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, uy tín và vị thế của LPBank trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng đã được công nhận qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Mới đây, ngày 15/8/2023, LPBank góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 do Brand Finance phối hợp với Mibrand Vietnam công bố, cho thấy bước tiến mạnh mẽ của Ngân hàng sau quá trình đổi mới toàn diện, sự đầu tư vào công nghệ, nhân sự, sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác.

Thông qua các Bưu cục của Bưu điện Việt Nam, LPBank đã và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ tới mọi vùng miền, góp phần giải quyết tình trạng tín dụng đen tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, mang tới cho người dân cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn, giúp họ thực hiện các kế hoạch tài chính và có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đọc thêm