Ông Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng; liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc; kết hợp với các đối tác uy tín để tăng địa điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Đầu năm 2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên trên 5.700 tỉ để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa chuyên biệt cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững và lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.”
Trong năm 2017, Manulife đã khởi động hàng loạt các chương trình cải tiến dịch vụ khách hàng, đơn cử như áp dụng “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) vào đường dây nóng và Dịch vụ chi trả bồi thường. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu phản hồi từ khách hàng, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, giúp Manulife tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
|
Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. |
Hiện Manulife là công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam với 5.720 tỉ đồng và giữ vị trí số 1 thị phần bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).