Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo phục vụ khách hàng

(PLO) - Từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo. Kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo phục vụ khách hàng

Thông qua Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng có thể mua bảo hiểm trực tuyến dễ dàng hơn với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Ông Paul Nguyễn - TGĐ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số… đã đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và đáp ứng nhu cầu được phục vụ khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng”. 

Cùng chuyên mục
Ông Ko Chung Chih – Phó TGĐ Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc.

Vedan Việt Nam trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Vệ sinh Lao động 2021

(PLVN) - Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, ngày 12/6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Đọc thêm