Masan Consumer tặng 200 triệu đồng cho ngư dân tỉnh Khánh Hoà

(PLO) - Ngày 24/11/2017, đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“Masan Consumer”) đã đến thăm và tặng quà hộ chăn nuôi và hộ dân bị thiệt hại nặng do bão số 12 gây ra tại tỉnh Khánh Hòa.

Là công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, toàn thể nhân viên công ty đã cùng chung đóng góp ngày lương của mình để ủng hộ bà con vùng bão lũ, mong được chia sẻ phần nào về mất mát và thiệt hại vừa qua đến người dân, mong bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Trong chuyến đi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ số 12, Masan Consumer đã đến thăm bà con ngư dân xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hoà. Đây là một trong những xã mà tâm bão số 12 đi qua. Tại đây, Masan Consumer đã trao tặng 200 hộ ngư dân mỗi hộ 1 triệu đồng và một số sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến bà con.

Masan Consumer tặng 200 triệu đồng cho ngư dân tỉnh Khánh Hoà ảnh 1
200 triệu đồng và nhiều phần quà được Masan trao tặng cho ngư dân

Cơn bão số 12 cũng đã ảnh hưởng đến các nhà thùng nước mắm ở Nha Trang- những nhà cung cấp nước mắm cốt cho Masan. Lốc đã thổi tốc mái và nước mưa chảy vào các thùng/bể chượp cá và thành phẩm. Các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để các thùng/bể chượp cá không bị hư hỏng.

Bà Nguyễn Hoàng Yến, Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao Masan Consumer cho biết: “Công ty chúng tôi  mong muốn được chia sẻ  những mất mát, thiệt hại của bà con ngư dân, những nhà thùng sản xuất nước mắm do cơn bão số 12 gây ra. Những phần quà này  là tấm lòng của công ty chúng tôi và toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay đóng góp  hướng về bà con vùng bão lũ. Mong bà con ngư dân cũng như những nhà thùng nước mắm nhanh chóng ổn định cuộc sống  và sản xuất kinh doanh.

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, thịt chế biến), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng).

Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2000, từ đó phát triển thành công danh mục các sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-up, Wake-up 247, Vĩnh Hảo và Lemona thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Công tác kiểm tra luôn được thực hiện trước khi tham gia hiện trường.

PC Quảng Ngãi xây dựng văn hóa an toàn lao động

(PLVN) - Là một ngành đặc thù, môi trường làm việc của công nhân Điện lực luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn lao động. Đảm bảo môi trường lao động lành mạnh và an toàn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Điện lực Quảng Ngãi. Để an toàn lao động đi vào thực chất, Công ty có nhiều giải pháp để thực hiện tốt chủ đề “Năm An toàn lao động”, gắn với mục tiêu “Về nhà an toàn”.

Đọc thêm