MobiFone bắt tay với Facebook chiều người dùng di động

(PLO) - Từ hôm nay – ngày 25/5/2017, thuê bao mạng MobiFone có thể tiếp cận với dịch vụ Free Basics và Facebook Flex của Facebook hoàn toàn miễn phí trên mạng MobiFone.
Đại diện MobiFone và Facebook tại Lễ công bố dịch vụ Free Basics và Facebook Flex.

Theo một thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và mạng xã hội toàn cầu Facebook, lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ của Facebook là Free Basics và Facebook Flex hoàn toàn miễn phí trên mạng MobiFone. 

Trong đó, Free Basics là một cổng thông tin miễn phí cung cấp cho người sử dụng những thông tin cơ bản và hữu ích về đời sống xã hội: thể thao, giải trí, giáo dục, giao thông, việc làm, sức khoẻ…từ quy mô địa phương đến phạm vi toàn cầu. Với Facebook Flex, khách hàng có quyền truy cập vào mạng xã hội Facebook phiên bản rút gọn, theo dõi các tin tức của bạn bè và có thể bình luận, chia sẻ, và đặc biệt là có thể nhắn tin qua Facebook Messenger… miễn phí trên mạng MobiFone. 

Facebook Flex và Free Basics là một cách đơn giản để người dùng tham gia trải nghiệm Facebook/internet mà không mất phí data. Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ, đây là một cách hiệu quả để duy trì kết nối Facebook/internet khi tài khoản 0 đồng, đảm bảo sự liên tục của thông tin thông qua kết nối với mạng xã hội đang có số lượng người dùng lớn nhất thế giới. 

Sự kiện ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex tại Việt Nam hiện thực hóa chủ trương lớn của MobiFone là tăng cường hợp tác với các đối tác tên tuổi, và đánh dấu sự mở rộng hợp tác giữa MobiFone và Facebook.

Ông Bùi Sơn Nam - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone - chia sẻ: Free Basics và Facebook Flex là những sản phẩm của Facebook đang giúp nhiều người trên thế giới có thể tiếp cận với những dịch vụ internet cơ bản nhất một cách hoàn toàn miễn phí. Sự hợp tác giữa MobiFone và Facebook sẽ giúp phổ cập tri thức, giúp người dân có thể nắm bắt thông tin để tham gia và thụ hưởng những thành quả từ cuộc cách mạng khoa học 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống”. 

Còn bà Anna Nygren – Giám đốc Phát  triển kinh doanh và Đối tác di động khu vực Châu Á Thái bình dương của Facebook chia sẻ “Mục tiêu của Facebook là đưa internet và những lợi ích của việc kết nối không khoảng cách tới những nơi chưa có internet. Bằng việc giới thiệu những lợi ích của internet, chúng tôi hy vọng có thể giúp nhiều người tiếp cận với internet và cải thiện cuộc sống của họ”. 

Đọc thêm