Tình phụ tử thiêng liêng khi 'Bạn học tôi là bố'

(PLVN) - Ngay trước kì thi tốt nghiệp THPT 2020, bộ phim học đường "Bạn học tôi là bố" chính thức lên sóng. Đây là web drama đầu tiên nói về đề tài học đường và gia đình.  
Tình phụ tử thiêng liêng khi 'Bạn học tôi là bố'

"Bạn học tôi là bố" phát sóng lúc 20h00 tối thứ 6 hàng tuần trên Keeng Movies và Mocha videos, xoay quanh hai bố con Tùng Sơn và Thường Quân. Tùng Sơn đang ở ngưỡng tuổi 18, chuẩn bị bước vào kì thi đại học, thời điểm được xem là mông lung nhất trong đời. Khi bố mẹ vẫn coi mình là trẻ con thì các chàng trai cô gái tuổi 18 cảm thấy bản thân đã "đủ lông đủ cánh", có suy nghĩ riêng, quan điểm độc lập và đam mê dữ dội. Chính vì vậy, đây là giai đoạn xuất hiện nhiều mâu thuẫn giữa bố mẹ và con cái. Nhất là khi ông bố Thường Quân thi lại và đậu Đại học với điểm cao, thậm chí trở thành bạn học "hot boy" trong lớp của con trai mình, thì mối quan hệ này đồng thời kéo theo những rắc rối tình bạn, tình yêu…

Những chuyện bi hai khi ông bố Thường Quân thi lại và đậu Đại học với điểm cao, thậm chí trở thành bạn học "hot boy" trong lớp của con trai mình.
Những chuyện bi hai khi ông bố Thường Quân thi lại và đậu Đại học với điểm cao, thậm chí trở thành bạn học "hot boy" trong lớp của con trai mình. 

Những tình huống thú vị trong phim “Bạn học tôi là bố”, những tình cảm phụ tử thiêng liêng đến những mâu thuẫn giữa 2 thế hệ trong gia đình. Một chàng trai đang lớn chưa thấu hiểu bố nhưng đam mê nghệ thuật, một ông bố hứa với người vợ trẻ đã mất của mình sẽ yêu con và muốn đặt việc học của con lên hàng đầu. Vì muốn con mình không sa đà vào việc học nhảy, ông bố đã cùng con ôn thi đại học và cùng đỗ đại học. Những tình huống éo le khi bố và con cùng rơi vào bẫy tình trong môi trường đại học cùng học chung một lớp và có thể trở thành… 'tình địch', những nguy hiểm luôn rình rập trong môi trường mới... Điều gì xảy ra khi 2 bố con học chung lớp và “cua” chung một cô nàng? Những tình cảm gắn kết giữa bố con có vì những mâu thuẫn giữa 2 thế hệ mà rạn nứt? Tùng Sơn có vì bố mà từ bỏ đam mê ban đầu của mình?

Lấy đề tài thanh xuân học đường và gia đình đan xen, biên kịch Văn Hoàn của "Bạn học tôi là bố" chia sẻ: "Nếu đan xen 2 đề tài này mà chọn hai bối cảnh ở trường và ở nhà thì không có gì đặc biệt, thậm chí là "thừa thãi". Vậy nên tôi nảy ra ý tưởng tại sao không để một thành viên trong gia đình kết nối với học đường, và tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa bố và con trai sẽ rất thú vị trong câu chuyện này". 

"Bạn học tôi là bố" có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả như Trần Mạnh Tuấn, Phùng Đức Hiếu, Đỗ Thị Hoài Linh và Hoàng Ngọc Huyền...