MYNG – Thương hiệu Việt khẳng định đẳng cấp phái mạnh

(PLO) - MYNG – Thương hiệu thời trang chuyên dành cho nam giới của Mizada chính thức có mặt tại Trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.
MYNG – Thương hiệu Việt khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Đông đảo các gương mặt siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt bất ngờ hội tụ ở sự kiện khai trương thời trang MYNG dành cho nam giới, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

Đây cũng là dịp để các chân dài có cơ hội gặp gỡ thân mật và mua sắm nhân dịp cuối tuần sau thời gian tập trung cho hoạt động nghệ thuật. Trong đó, đáng kể có sự góp mặt của các siêu mẫu gạo cội như: Siêu mẫu Anh Thư, Quanh Đi, Hồ Đức Vĩnh, Đỗ Nguyễn Hoàng Long, Hữu Long, Ngọc Tình, Duy Linh…cùng dàn mẫu nam trẻ được yêu thích hiện nay cũng đều có mặt tại sự kiện khai trương thời trang MYNG dành cho nam giới của nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ.

Mizada, một thương hiệu thời trang nam cao cấp Việt Nam đã có mặt trên thị trường 11 năm. Đây là dòng thời trang dành cho những người có thu nhập khá trở lên. Khách hàng hiện tại là những doanh nhân, nghệ sỹ, những người yêu thích sự lịch lãm, tinh tế.

 

Nhằm mở rộng phân khúc và đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ cũng như nhân viên văn phòng luôn muốn hướng đến sự trẻ trung, năng động, hợp xu hướng, từ những tiêu chí đó, thương hiệu thời trang MYNG chính thức ra đời.

MYNG với chất liệu 100% cotton được nhập từ Thái Lan, Hong Kong, Ấn Độ, Đài Loan nên rất thoáng mát phù hợp với thời tiết Việt Nam. MYNG có 2 form là slim fit và regular fit. MYNG chú trọng đến họa tiết đúng xu hướng và những chi tiết nhỏ cũng như từng đường kim mũi chỉ. 

Điểm nhấn của Collection cho Fashion show “Đại hội mỹ nam” lần thứ 4 diễn ra vào ngày 2/8 tới, với những chiếc áo bomber với họa tiết đặc biệt là camouflage kết hợp với lưới./.   

Đọc thêm