NCB có Trung tâm riêng phục vụ khách hàng ưu tiên

(PLO) - Bằng việc xác lập tiêu chuẩn riêng cho khách hàng ưu tiên, Trung tâm khách hàng ưu tiên –của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) - NCB Priority ra đời mang đến cho khách hàng dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá.
NCB có Trung tâm riêng phục vụ khách hàng ưu tiên

Nhằm mục đích gia tăng tiện ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa chính thức ra mắt Trung tâm khách hàng ưu tiên -- NCB Priority.

Trở thành Hội viên của NCB Priority, khách hàng được cung cấp dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo. Khách hàng được ưu tiên giao dịch nhanh chóng tại khu vực riêng; được ưu đãi phí,thu/chi tiền gửi tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ tư vấn riêng về tài chính chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm của NCB luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng 24/7. Chính sách bảo mật thông tin giao dịch cá nhân giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, giao dịch trong chương trình. Khách hàng sẽ liên tục được cập nhật thông tin về những chính sách và ưu đãi mới nhất của NCB Priority. 

Đặc biệt, NCB Priority còn mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo, giúp khách hàng không ngừng gia tăng giá trị tài sản và đẳng cấp cá nhân. Cụ thể, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi, thẻ tín dụng Visa Platinum, biểu phí giao dịch dành riêng cho khách hàng Priority và được tư vấn các sản phẩm đầu tư cấu trúc: trái phiếu đảm bảo, bảo hiểm đầu tư, đầu tư song tệ…

Không đơn thuần chỉ là một dịch vụ tài chính ngân hàng, NCB Priority mang khách hàng đến với những hoạt động đẳng cấp, trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá. Khách hàng sẽ trở thành thượng khách tại các ngày hội mua sắm tại hàng ngàn khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khám chữa bệnh, spa, làm đẹp, mua sắm, sân Golf 5 sao… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Thông qua NCB Priority, NCB  còn mong muốn kết nối những cơ hội hợp tác, trao đổi giữa các khách hàng, các nhà đầu tư thông qua kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng tầm giá trị phục vụ. 

Bà Trần Hải Anh - Phó Chủ tịch HĐQT NCB cho biết, sứ mệnh của NCB là trở thành nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm được “may đo” theo từng nhu cầu chuyên biệt. Để đạt được sứ mệnh này NCB không ngừng nỗ lực gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm “đẳng cấp”, dịch vụ “thượng khách”, từ đó giúp khách hàng vừa quản lý thông minh các danh mục đầu tư vừa tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa. Đây cũng là một trong những tiêu chí để NCB trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

NCB Priority đã được NCB nghiên cứu phát triển trong thời gian dài, đầu tư trau chuốt từng sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dù nhỏ nhất cho những “thượng khách” của ngân hàng. 

Đọc thêm