“Huyền thoại bong bóng” Fan Yang trình diễn tại khu vườn ánh sáng

(PLVN) - Chuỗi hoạt động nghệ thuật mang tên "Huyền thoại bong bóng" với sự trở lại của Fan Yang sẽ diễn ra từ ngày 15/1 - 15/4/2019 vào các ngày thứ hai, thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần tại Công viên Yên Sở (Hà Nội).
“Huyền thoại bong bóng” Fan Yang trình diễn tại khu vườn ánh sáng

Nghệ sĩ – nhà khoa học – kỷ lục gia Fan Yang được mệnh danh là một thiên tài về nghệ thuật thổi bong bóng, nổi tiếng thế giới với 17 kỷ lục Guinness,  anh đã khám phá ra thế giới kỳ ảo chưa từng được biết đến của bong bóng xà phòng, kết hợp với nghệ thuật và khoa học. Anh là người Canada gốc Việt, cha anh là người Hungary và mẹ là người Hải Phòng. Gia đình Fan Yang gồm vợ anh – Ana Yang (gốc Việt) quê ở Ninh Thuận, con trai là Deni Yang và con gái là Melody Yang.

 

Fan Yang luôn sáng tạo không ngừng để cho ra mắt khán giả ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới được thưởng thức những màn biểu diễn hoành tráng, lộng lẫy, mới lạ và liên tục phá vỡ những kỷ lục của chính mình đã tạo ra. Nghệ thuật sáng tạo độc đáo của Ana Yang đã mê hoặc khán giả mọi lứa tuổi trên thế giới qua những tiết mục đặc sắc như: Bong bóng lồng trong bong bóng, bong bóng khói, bong bóng nảy, bong bóng xoay…

 

Trong thế giới của bong bóng, những sắc màu óng ánh mê hoặc, khi chạm tay vào bong bóng cảm giác thật khó diễn tả. Khán giả như chìm ngập trong bong bóng, chứng kiến sự biến đổi không ngừng của hình thù dưới sự tưởng tượng và điều khiển tài tình của người nghệ sĩ. Một thế giới như trong cổ tích bỗng tái hiện giữa cuộc sống hiện đại…

 

Ông Dennis Ng Teck Yow, đại diện Gamuda Việt Nam cho biết, chương trình "Huyền thoại bong bóng" ngoài ý nghĩa giải trí còn mang tính khoa học và giáo dục sâu sắc đối với giới trẻ". Đặc biệt khi đến với chương trình "Huyền thoại bong bóng", khán giả còn có cơ hội khám phá những tác phẩm lung linh, rực rỡ tại khu vườn ánh sáng của Công viên Yên Sở.