Phim “Ký sinh trùng” sẽ tái công chiếu ở Việt Nam từ 17/2

(PLVN) -Sau khi giành chiến thắng lịch sử tại lễ trao giải Oscar 2020, bộ phim Ký sinh trùng của điện ảnh Hàn Quốc sẽ trở lại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 17/2.
Phim “Ký sinh trùng” sẽ tái công chiếu ở Việt Nam từ 17/2

Tại lễ trao giải Oscar 2020 ngày 10/2 bộ phim Hàn Quốc "Ký sinh trùng" đạo diễn Bong Joon Ho đã giành 4 tượng vàng Oscar ở các hạng mục: Phim truyện xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim quốc tế xuất sắc nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất. 

Với kết quả này, "Ký sinh trùng" là bộ phim đầu tiên không sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh trở thành Phim truyện xuất sắc nhất tại giải Oscar danh giá. Kỳ tích này khiến "Ký sinh trùng" không chỉ trở thành niềm tự hào của điện ảnh Hàn Quốc nói riêng mà còn của toàn châu Á nói chung. 

Từ chiến thắng lịch sử này của "Ký sinh trùng", không ít khán giả Việt Nam bày tỏ mong muốn được ra rạp thưởng thức bộ phim thêm một lần nữa. Đáp ứng mong muốn của khán giả, nhà phát hành CJ HK Entertainment thông báo sẽ mang bộ phim trở lại các rạp Việt từ ngày 17/2.

Đây là cơ hội để những ai chưa kịp xem "Ký sinh trùng" được thưởng thức bộ phim xuất sắc nhất Oscar 2020. Bộ phim phản ánh câu chuyện về chênh lệch đẳng cấp giàu nghèo của phim đã vượt qua mọi ranh giới, là vấn đề nóng ở mọi quốc gia, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển.

Trong lần công chiếu đầu tiên vào tháng 6/2019, phim đã lập thành tích trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất thị trường Việt Nam khi thu về gần 65 tỷ đồng. Trước khi lập nên kỳ tích tại Oscar 2020, "Ký sinh trùng" đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ tại các lễ trao giải điện ảnh uy tín thế giới. Vượt qua những mặc định rằng phim đạt giải kén người xem, "Ký sinh trùng" cũng chứng tỏ sức hút của mình với khán giả đại chúng khi gia nhập câu lạc bộ 10 triệu vé tại quê nhà, trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Đọc thêm