Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hợp tác cùng Ahamove nâng cấp dịch vụ mua sắm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chính thức “bắt tay” cùng Ahamove, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood gia tăng trải nghiệm mua sắm bằng dịch vụ giao hàng tận tay người tiêu dùng theo định kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm xuyên suốt nhờ dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả.
Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm xuyên suốt nhờ dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả.

Mới đây, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và Ahamove thực hiện ký kết hợp tác chiến lược để gia tăng chất lượng phục vụ, giao sản phẩm dinh dưỡng đến tận nơi theo yêu cầu khách hàng. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau triển khai dự án “Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” nhằm giúp quá trình mua hàng tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trở nên đơn giản, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Từ nay, các khách hàng có thể đăng ký mua sản phẩm theo từng tuần, từng tháng tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và đơn hàng sẽ được giao trực tiếp theo địa chỉ, thời gian đã đăng ký trước đó thông qua Ahamove – đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng tiêu dùng nhanh và bán lẻ.

Không chỉ nâng cấp dịch vụ, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood còn rất “tâm lý” khi áp dụng nhiều nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt. Cụ thể, các khách hàng sẽ được nhận chiết khấu 10% (lên đến 400.000 đồng) khi duy trì đăng ký 3 tháng liên tiếp, miễn phí giao nhận trong bán kính 3 km, tặng voucher hấp dẫn khi mua sữa New Zealand hoặc Sữa tươi Tươi sạch cùng nhiều phần quà giá trị khi duy trì đăng ký ở những tháng tiếp theo… Đồng thời, chương trình cũng áp dụng các phương thức thanh toán linh động qua các ứng dụng phổ biến như: VNpay, Momo.

Hàng loạt khuyến mãi “siêu” hấp dẫn đang chờ khách hàng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

Hàng loạt khuyến mãi “siêu” hấp dẫn đang chờ khách hàng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

“Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” còn là một trong những hoạt động chủ đạo giúp hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tiếp tục mở rộng kinh doanh và quy mô thị trường để duy trì mức tăng trưởng ấn tượng.

Chia sẻ thêm về chương trình, bà Lê Nguyễn Khánh Linh - Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Là một trong những dự án trọng tâm, chúng tôi dự kiến mỗi cửa hàng sẽ tiếp cận 1.000 hộ gia đình trong năm 2023 với việc nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi bằng quy trình đóng gói, vận chuyển “5 sao” chuẩn mực. Qua đó, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cũng góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nutifood là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”.

Đọc thêm