Những xu hướng làm đẹp lạ đời của phái nữ

(PLO) -Năm 2016 là một năm với nhiều xu hướng làm đẹp khác đời của chị em phụ nữ khi bôi wasabi khiến đôi môi sưng vù cho đến đắp lên mặt 100 lớp trang điểm...
Những xu hướng làm đẹp lạ đời của phái nữ

Bôi wasabi lên môi

Sau thành công của loạt chương trình truyền hình thực tế, vẻ đẹp phồn thực cùng đôi môi đầy đặn của chị em nhà Kim Kardashian trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp mới được nhiều bạn nữ thi nhau thực hiện.

Kết quả hình ảnh cho Bôi wasabi lên môi

Cũng từ đó, hàng loạt trào lưu “bơm môi” ra đời, mà nổi bật nhất là cách nút môi vào cổ chai, hay bôi wasabi để có được đôi môi dầy “đúng chuẩn”.

Móng tay lông lá

Đây có lẽ là ảnh hưởng lớn nhất mà phim Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) tạo ra với nữ giới.

Kết quả hình ảnh cho Bôi wasabi lên môi

Những móng tay lông lá như của Chewbacca đã lần lượt xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang, và được phái đẹp “ăn theo” trước khi nhanh chóng chết yểu không lâu sau đó.   

Làm xoăn tóc bằng Cheetos

Vượt ngoài khuôn khổ của một món ăn vặt, những miếng bánh Cheetos hình trụ đã được những cái đầu sáng tạo vô biên biến thành lô cuốn tóc. Tuy nhiên, điều gì xảy ra với mái tóc ẩm ướt khi được quấn Cheetos lại là thứ không được nhắc đến.  

Kết quả hình ảnh cho Làm xoăn tóc bằng Cheetos

Móng bọ cạp chết

Xu hướng làm đẹp không kém phần kinh dị khác là đắp bọ cạp chết lên móng tay, để tạo “ấn tượng khó quên” trong mắt người đối diện. Điều may mắn là trào lưu này không được quá nhiều người ủng hộ.

Kết quả hình ảnh cho Làm xoăn tóc bằng Cheetos

Highlighter cầu vồng

Với sự ra đời của Snapchat, 7 sắc cầu vồng trở thành một trong những hình ảnh được ưa chuộng nhất năm 2016. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng tranh thủ cơ hội này để quảng bá nhiều xu hướng làm đẹp lấy cảm hứng từ cầu vồng, mà highlighter là ví dụ điển hình.  

Kết quả hình ảnh cho Làm xoăn tóc bằng Cheetos

Trang điểm cả mặt với highlighter

Cũng tương tự như 100 lớp trang điểm, trào lưu dùng highlighter đắp lên toàn mặt được một blogger thời trang khởi xướng trên YouTube. Sau đó, trào lưu này nhanh chóng được nhiều người làm theo và tạo nên “thảm họa trang điểm”.