Việt Nam HR Awards 2016 là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc trong năm 2016. Đây là năm thứ hai giải thưởng này được tổ chức bình chọn (ra mắt lần đầu tiên năm 2014), là sân chơi cho doanh nghiệp học hỏi chiến lược quản trị nguồn nhân lực trong bối cảnh hội nhập.
Là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế với giá trị cốt lõi: Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp. Novaland đã gầy dựng nên một đội ngũ chuyên nghiệp, tạo tiếng vang trong lĩnh vực phát triển bất động sản qua việc vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế, và tiếp tục phát triển bền vững.
Novaland đã đào tạo được một đội ngũ hơn 2.500 nhân viên tận tâm với khách hàng, chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án, về quản trị tài chính, quản trị rủi ro, ứng dụng công nghệ; xây dựng quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế. Novaland đã và đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Song song với việc triển khai áp dụng chính sách lương thưởng phúc lợi rất cạnh tranh với thị trường, Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành liên tục cải tiến môi trường làm việc, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên từ cơ sở vật chất, tiện ích nơi làm việc đến sự thoải mái về tinh thần. Novaland rất chú trọng đào tạo phát triển cá nhân.
Tập đoàn phối hợp với GIBC, Dale Carnegie, Học viện FPT để thành lập Trung tâm Đào tạo Nova Leadership Centre nhằm đào tạo, hoàn thiện kỹ năng cho từng nhân viên, giúp nhân viên liên tục phát triển bản thân hiệu quả trong công việc.
Các giải thưởng quan trọng tại Việt Nam HR Awards 2016 một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Novaland trong chiến lược quản trị nhân sự. Trước đó, Novaland cũng đã vinh dự được bầu chọn nằm trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2015 và giải Asia Best Employer Brand Award 2016 - giải thưởng uy tín được xét duyệt bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại khu vực Châu Á & thế giới.
Thành quả đáng tự hào với 03 giải thưởng ở 03 hạng mục quan trọng tại HR Awards 2016 lần này sẽ giúp Novaland tự tin tiếp tục xây dựng công ty theo hướng phát triển bền vững. Sự vinh danh này cũng giúp các thương hiệu Việt xây dựng nên những chuẩn mực để nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập.