Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.
“Chạm tới tương lai xanh” là cuộc thi marathon truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến giáo dục về môi trường cho giới trẻ, đồng thời cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Tham gia chương trình, mỗi người sẽ đóng góp 80.000 đồng - được Ban tổ chức trích từ chi phí đăng ký, để quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em”. Từ nguồn quyên góp này, Ban tổ chức sẽ tổ chức lớp ngoại khóa cho các học sinh tiểu học tại quận 2, nhằm cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng phân loại rác thải rắn tại nguồn.
Theo đai diện Nu Skin Việt Nam, cuộc thi không chỉ là hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà còn thể hiện ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao chỉ số phòng chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Thông điệp này Nu Skin được lan tỏa mạnh tại chương trình và nhận sự quan tâm đặc biệt của mọi người, thể hiện qua việc đông đảo khách đến tham quan khu vực triển lãm của Nu Skin và đăng ký để được tư vấn phòng chống oxy hóa bảo vệ sức khỏe.
Tại khu vực tương tác với nhà tài trợ, Nu Skin Việt Nam giới thiệu sản phẩm Pharmanex G3 - hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa được nhập khẩu từ Mỹ. Với thành phần chính là các loại quả truyền thống giàu dinh dưỡng như gấc, cili, dứa Siberi, câu kỷ tử, Pharmanex G3 giúp phòng chống oxy hóa, đào thải gốc tự do, và giảm quá trình lão hóa cho cơ thể.