Oriflame - Tôn trọng pháp luật, con người để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Gây quỹ được gần 200 triệu đồng trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày phát động chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” nhằm ủng hộ các trẻ em nghèo được tiếp bước đến trường, Oriflame đã kết nối được ngọn lửa tương thân tương ái của cộng đồng và truyền thêm động lực, tinh thần khuyến học đối với các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.
Chương trình bán hàng gây quỹ do Oriflame tổ chức trong tháng 10 nhằm đóng góp vào Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em của tổ chức từ thiện Saigon Children.

Oriflame thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Theo thông tin chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn”, khi mua một bộ sản phẩm Optifresh Kids hoặc Optifresh Maximum Fresh, bạn đã đóng góp 10.000 đồng để thắp sáng ước mơ và bồi đắp cho tương lai của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chiến dịch này được hưởng ứng từ lời kêu gọi của Quỹ Học bổng Phát triển Trẻ em (Saigon Children’s Charity CIO).

Chương trình gây quỹ bắt đầu từ đầu tháng 10/2022, đến nay đã quyên góp được gần 200 triệu đồng và thu hút được sự đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đặc biệt là các khách hàng tiêu dùng. Oriflame hy vọng con số này sẽ không dừng lại để chương trình hỗ trợ điều kiện tốt đẹp nhất cho các trẻ em nghèo từ bậc tiểu học đến đại học.

Chiến dịch “Cùng xây dựng một ngày mai tươi đẹp hơn” được xem là điểm sáng trong bối cảnh các doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức với biến động thị trường kinh tế do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Tôn trọng pháp luật là mục tiêu hàng đầu của Oriflame

Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.
Gần 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Oriflame luôn xem việc tuân thủ quy định của pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững.

Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay, Oriflame là thương hiệu minh chứng, tiêu biểu cho mô hình kinh doanh đa cấp chân chính. Oriflame xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững, tuân thủ quy định pháp luật, cam kết thực hiện đúng, đủ trách nhiệm của doanh nghiệp để bảo vệ người tham gia và khách hàng, sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng đó cũng là kim chỉ nam của Oriflame.

Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.
Oriflame trong sự kiện về các giải pháp, công nghệ và chuyển đổi xanh nhằm hướng tới phát triển bền vững do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức tháng 6/2022.

Bên cạnh việc lan tỏa triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”, Oriflame còn là điểm tựa vững chắc, môi trường phát triển tiềm năng cho những người yêu thích sự nghiệp kinh doanh theo mạng. Xây dựng tư duy nhân sự, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên và hệ thống nhà phân phối là một trong những mục tiêu chiến lược toàn diện để phát triển bền vững thương hiệu Oriflame không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở thị trường các nước trên thế giới.

Đọc thêm