PC Quảng Ngãi đảm bảo cấp điện tại các khu vực giãn cách theo chỉ thị 16

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Từ ngày 21/7, PC Quảng Ngãi sẽ tạm dừng thu tiền điện ở những điểm thu trực tiếp tại hai khu vực đang bị phong tỏa là xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ. Với các tình huống bắt buộc phải đến trực tiếp xử lí sự cố, các công nhân tuyệt đối tuân thủ theo quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của chính quyền địa phương.
Điện lực Quảng Ngãi sửa chữa điện cho khách hàng
Điện lực Quảng Ngãi sửa chữa điện cho khách hàng

Ngay sau khi có thông tin tạm dừng, nhiều người dân ở xã Phổ Châu, phường Phổ Thạnh lo lắng sẽ bị cắt điện nếu không đóng tiền điện đúng thời hạn. PC Quảng Ngãi thông báo đến quý khách hàng rằng không có chủ trương cắt điện tại những nơi người dân không đóng tiền điện được do giãn cách.

Ông Lê Hoàng Anh Dũng - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi - khẳng định: “PC Quảng Ngãi không có chủ trương cắt điện trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Mục tiêu của PC Quảng Ngãi là đảm bảo việc cung ứng điện liên tục, an toàn, nhằm phục vụ cho cho việc sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, công tác phòng chống dịch, đặc biệt là cho nhu cầu sinh hoạt của người dân trong thời điểm giãn cách xã hội”.

Bên cạnh đó, thời gian qua, nhiều khách hàng cũng đã nhận được cuộc gọi thông báo yêu cầu đóng tiền điện, trong vòng 2 ngày nếu không thanh toán sẽ bị cắt điện. Đây là thông tin giả mạo. Việc kẻ gian gửi tin nhắn, điện thoại trực tiếp mạo danh nhân viên điện lực để thông báo đóng tiền điện đã xuất hiện thời gian qua ở Quảng Ngãi. PC Quảng Ngãi khuyến cáo người dân cẩn trọng không giao dịch theo các yêu cầu của tin nhắn hay cuộc gọi tương tự.

Khi nhận được thông tin như trên, khách hàng cần liên hệ với ngành điện qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 để được giải đáp thắc mắc, hoặc tương tác qua ứng dụng chăm sóc khách hàng mà không cần phải đến cơ sở của Điện lực.

PC Quảng Ngãi cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến như thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử (ViettelPay, ZaloPay, Momo,..), hoặc qua ứng dụng chăm sóc khách hàng, website chăm sóc khách hàng (cskh.cpc.vn) của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Đọc thêm