Tiếp nối hành trình Kiến tạo tương lai của năm 2022, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, đã và đang đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh với sản phẩm Phân bón Đầu Trâu, 1 trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Điều này minh chứng cho việc Bình Điền đã không ngừng tập trung và đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi của chương trình: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Năng lực tiên phong và phục vụ hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, qua đó thể hiện được năng lực cạnh tranh và vị thế của Bình Điền trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chia sẻ về cảm nghĩ hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới, ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: “Đây là niềm tự hào lớn lao cho toàn thể người lao động Bình Điền và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và hệ sinh thái. Trong thời gian tới, Bình Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp phân bón tiên tiến, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và đáp ứng xu hướng nông nghiệp bền vững”.
Với hơn 50 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, bền vững, đã và đang tạo ra những sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.