Phân bón Hà Lan đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Phân bón Hà Lan (PBHL) là công ty hàng đầu chuyên sản xuất NPK - một hạt ứng dụng công nghệ hóa lỏng Urea hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nhờ vào quy trình kiểm định và phân tích chất lượng nghiêm ngặt nên các sản phẩm NPK đạt chất lượng cao như: 16.16.8+TE, 20.20.15+TE, 17.7.17+TE… và nhiều nhãn hiệu quen thuộc như: Amazon, Big One, Seven, Humax Rong Biển được hàng triệu nhà nông Việt tin dùng trong những năm qua.
“Phân bón Hà Lan - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.
“Phân bón Hà Lan - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.

Với phương châm lấy khách hàng làm gốc, luôn tạo ra lợi ích cao nhất, góp phần cải thiện đời sống cho người nông dân và nâng cao giá trị nông sản Việt, PBHL cho ra đời sản phẩm mới NPK 15-15-15+TE được làm từ 100% Kali Sunfat (100% K2SO4), tạo bước đột phá về sản phẩm mới chuyên dùng cho cây sầu riêng và cây có múi, giúp múi to thơm, tránh chai sượng, tăng chất lượng nông sản. Sản phẩm mới NPK 20-10-8+TE được bổ sung trung vi lượng giúp tăng năng suất cây trồng, cho vụ mùa bội thu.

Nhằm kết nối nông dân - đại lý - công ty và giúp cho nhà nông tiếp cận công nghệ mới trong trồng trọt một cách khoa học, nâng tầm nông dân Việt trong thời đại 4.0, công ty tiến hành xây dựng và cho ra đời ứng dụng (app) PBHL vào ngày 1/4 vừa qua.

Ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như: quét QR code, tích điểm, đổi quà tặng, xếp hạng thành viên, thông báo chương trình khuyến mãi… và hội tụ tất cả các thông tin cần thiết cho nhà nông như: thông tin sản phẩm, kiến thức cây trồng, hướng dẫn bón phân… bằng một cú click là bà con đã có trong tầm tay các thông tin mà mình mong muốn.

 

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng ứng dụng, PBHL cũng gặp không ít khó khăn trong việc thiết kế giao diện app sao cho thật đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng cho người dùng vì là người nông dân nên hạn chế trong việc tiếp cận công nghệ, không biết cách tải app và sử dụng cũng như cách tương tác với các chương trình khuyến mãi của công ty.

Thêm vào đó, PBHL gặp khó khăn trong việc triển khai cho nhà nông, đại lý hiểu được lợi ích lâu dài cho họ khi sử dụng app, khó khăn trong việc làm sao có quà và trao ngay cho nhà nông khi đạt mức điểm đổi quà....

Trước vấn đề trên, PBHL đã truyền thông bằng nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận, hướng dẫn bà con sử dụng app như: hướng dẫn tải và sử dụng app, hướng dẫn đổi quà trên facebook, website, zalo, các báo chí, poster, bandroll tại đại lý, hotline hỗ trợ miễn phí và thậm chí nhân viên công ty hướng dẫn trực tiếp cho nhà nông.

Vì vậy, ngay sau khi chương trình “Tích điểm - Đổi quà” ra đời được nhiều đại lý và nhà nông quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ vìmang lại những lợi ích lâu dài như sau:

· Tăng lợi ích cho nhà nông: tặng ngay 1 áo thun cao cấp Hà Lan khi quét thẻ QR Code đầu tiên, tích điểm đổi quà trong 3 năm, quà tặng sinh nhật, quà tặng sự kiện, kiến thức cây trồng, tư vấn giới thiệu sản phẩm thích hợp, giải đáp thắc mắc của nhà nông….

· Tăng lợi ích cho đại lý: theo dõi đơn hàng, tích điểm đổi quà, tích điểm tham dự sự kiện, chăm sóc khách hàng, tương tác với nhà nông…

App PBHLđã thật sự hữu ích cho nhà nông khi chương trình nhận được nhiều câu hỏi và chia sẻ của nhà nông với vẻ thích thú, phấn khởi. Anh Nguyễn Văn Bảy hồ hởi trao đổi: “Tôi là nông dân trồng cà phê, nhà tôi đã sử dụng PBHL mấy năm nay, nhưng mới đây, tôi thấy trong bao phân có thẻ tích điểm nên tham gia và làm theo hướng dẫn tải app rồi quét thẻ tích điểm để nhận được quà. Tôi cảm thấy thích thú cách tương tác với ứng dụng PBHL và hình thức ưu đãi tích điểm này mang lại lợi ích lâu dài cho nhà nông. Cảm ơn PBHL”.

Bằng ứng dụng này sẽ giúp công ty nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, đến với PBHL, bà con hãy an tâm để có mùa vụ đạt năng suất cao như cam kết của công ty “PBHL - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.

Đọc thêm