Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch COVId-19, Vietcombank đã sớm triển khai kế hoạch ứng phó toàn diện với mục tiêu cao nhất là an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng; Đảm bảo quyền lợi của khách hàng và hoạt động kinh doanh liên tục của ngân hàng.
Đại diện Vietcombank khẳng định, đảm bảo cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng với chất lượng cao nhất cho khách hàng tại tất cả các chi nhánh, phòng Giao dịch trên toàn quốc trong thời gian giao dịch từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
Tuy nhiên, đại diện Vietcombank cho biết, Vietcombank khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến 24/7 do Vietcombank cung cấp, để tối ưu hóa hiệu quả tài chính đồng thời hạn chế rủi ro lây nhiễm bệnh cho khách hàng, cho nhân viên của ngân hàng và cho cộng đồng.
Trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, Vietcombank sẽ kịp thời thông báo tới khách hàng trên trang thông tin điện tử chính thức, thông qua kênh liên lạc khách hàng đã đăng ký; và sẽ có giải pháp để đảm bảo các quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng.