Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu tự động

(PLO) - Công ty Mibrand Việt Nam vừa tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Buổi hội thảo đã giới thiệu bộ công cụ “Brand Beat Score” - công cụ đánh giá hiệu quả truyền thông phát triển dựa trên kiến thức tổng hợp và từ góc độ truyền thông thông qua phần trình bày “Nghiên cứu hiện trạng và 5 xu hướng về Thương hiệu tại thị trường Việt Nam (do Mibrand thực hiện)” của Diễn giả Phùng Thái Dương – chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu.

Ông nhấn mạnh 5 xu hướng thương hiệu là nguyên do dẫn đến sự ra đời của bộ công “Brand Beat Score”. Đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bộ công cụ được xây dựng dựa trên kiến thức tổng hợp từ truyền thông nên dễ sử dụng, thích hợp cho người làm Truyền thông nhiều hơn so với các phương pháp đến từ các công ty Nghiên cứu thị trường khác.

Nối tiếp chương trình là phần giới thiệu bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit của ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Công ty tư vấn Thương hiệu Mibrand. Branding 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu. Branding 4.0 Toolkit giúp giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ đó là: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp; chiến lược Thương hiệu được doanh nghiệp tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ doanh nghiệp hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing của doanh nghiệp với những kiến thức chuẩn. Đây là những thông tin hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp thực hiện hoạt động Marketing cho doanh nghiệp cũng như quản trị thương hiệu.

Ông Lại Tiến Mạnh chia sẻ thêm “MiBrand cam kết mang lại những sản phẩm giúp chuẩn hoá hoạt động của ngành truyền thông marketing. Công ty đang nỗ lực hằng ngày để đưa ra những sản phẩm tốt nhất giúp chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong việc xâu dựng chiến lược thương hiệu. Bộ công cụ “Brand Beat Score” và “Branding 4.0 Toolkit” này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand.

Ngoài ra, hội thảo cũng có sự tham dự của Bà Lê Vũ Diễm Hằng - Giám đốc Marketing của Elite Fitness, đã chia sẻ về “Vai trò của chiến lược thương hiệu”. Thông qua những chia sẻ thực tế về hiệu quả và giá trị của dự án tư vấn tái định vị thương hiệu giữa Mibrand với Elite Fitness, trong thời gian vừa qua, bà Hằng đã chứng minh cho những người làm marketing và quản trị thương hiệu thấy được với chiến lược và hướng đi đúng đắn thương hiệu của họ hoàn toàn có thể củng cố và nâng cao vị thế trong chính giai đoạn Cách mạng công nghệ đang bùng nổ.

Kết thúc chương trình là những chia sẻ hết sức cụ thể và thực tế về hiệu quả vượt bậc mà bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit mang lại của đại diện các công ty đã ứng dụng bộ công cụ này bao gồm: Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam GPA, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI và Công ty TNHH D’Rosie.

Đọc thêm