Dịch vụ GO-FOOD triển khai tại Hà Nội sau khoảng 3 tháng thử nghiệm với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng khắp, mang đến cho các tín đồ ẩm thực tại Thủ đô các món ăn phong phú cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Là một người trẻ đam mê hương sắc của ẩm thực truyền thống Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ hợp tác cùng GO-VIET với vai trò Đại sứ Thương hiệu, giúp mang ứng dụng đa dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD đến gần hơn với người dân Thủ đô.
“Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng GO-VIET để giới thiệu dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại TP HCM trước đây, và bây giờ là tại Thủ đô Hà Nội", Sơn Tùng M-TP bày tỏ. "Với tôi, văn hóa ẩm thực với vô vàn món ăn phong phú và hương vị độc đáo riêng chính là linh hồn của Hà Nội. Mỗi bữa ăn là dịp để tôi có thể "thưởng" cho bản thân một cơ hội khám phá món ngon mới. Với sự có mặt của GO-FOOD tại Hà Nội, giờ đây những tín đồ ẩm thực có thể thỏa sức tận hưởng những món ngon nhanh chóng và tiện lợi với dịch vụ giao thức ăn đến từ GO-VIET”.
Tiếp nối thành công tại TP HCM với con số gần 6 triệu đơn hàng sau một thời gian ngắn hoạt động, việc mở rộng kinh doanh này là bước đi tiếp theo trong chiến lược củng cố vị thế của GO-VIET trên thị trường Hà Nội.
Ra mắt vào tháng 9/2018, GO-VIET hiện là ứng dụng đa dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu của người dùng tại TP HCM và Hà Nội, với hàng triệu đơn hàng trong lĩnh vực vận tải cùng tốc độ phát triển mỗi tháng lên đến 50%. Riêng mảng dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD của GO-VIET đã vươn lên và trở thành một trong những dịch vụ được ưa thích nhất của tín đồ ẩm thực tại TP HCM.