Supe Lâm Thao ‘khoác áo mới’ cho bao bì sản phẩm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao mới đây đã tiến hành thay đổi mẫu mã, chất liệu bao bì đối với các sản phẩm phân bón là Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S.
Việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
Việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

So với mẫu bao bì trước đây, mẫu vỏ bao đựng 2 sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao được thay đổi theo hướng dễ nhận diện thương hiệu sản phẩm, chất liệu bao bì bền, hình thức đẹp, hấp dẫn người tiêu dùng.

Việc thay đổi chất liệu, mẫu mã bao bì được Supe Lâm Thao chính thức thực hiện kể từ ngày 10/10/2023.

Trong thông báo được công ty đưa ra, trên thị trường sẽ có hai loại mẫu bao bì sản phẩm phân bón Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S song song tồn tại cho đến khi tiêu thụ hết số lượng bao bì cũ.

Mẫu bao Supe Lân Lâm Thao mới.

Mẫu bao Supe Lân Lâm Thao mới.

Theo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

Mẫu bao NPK-S*M1 5-10-3+8S mới.

Mẫu bao NPK-S*M1 5-10-3+8S mới.

Đây được xem là một bước đi tiếp theo trong việc cải tiến mẫu mã, công cụ nhận diện sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Trước đó, từ năm 2021, công ty đã tiến hành dán tem thông minh gắn mã QR, đồng thời in ký hiệu bản quyền ® lên logo ba cành cọ trên bao bì sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao.

Điều này giúp khách hàng, người tiêu dùng có được rất nhiều lợi ích trong quá trình phân phối, tiêu thụ sản phẩm.

Nhờ mã QR-code và ký hiệu bản quyền được in trên logo, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng.

Không những vậy, mã QR-code nhỏ gắn trên bao bì đã trở thành cuốn sổ điện tử, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể kết nối gần nhau hơn.

Hơn 2 năm qua, thị trường phân bón của Supe Lâm Thao đã trở nên rộn ràng hơn với các chương trình khuyến mãi thông qua việc quét tem thông minh.

Tiếp nối thành công trong việc gắn công cụ nhận diện, việc thay đổi mẫu mã và chất liệu đối với bao bì thuộc 2 sản Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S cho thấy sự bài bản, sự tiến hành từng bước đối với hoạt động sáng tạo, đổi mới trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu của sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Sự thay đổi mẫu mã không chỉ là một cải tiến về hình thức, mà còn là một cách để tạo sự phân biệt trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị một diện mạo mới, thể hiện sự chú trọng đến cả chất lượng sản phẩm lẫn diện mạo bao bì của doanh nghiệp.

Không chỉ có sức tiêu thụ mạnh ở thị trường trong nước, từ nhiều năm qua, các sản phẩm của Supe Lâm Thao đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… Mới đây nhất, vào ngày 4/10 vừa qua, công ty đã xuất bán 75 tấn Supe Lân Lâm Thao sang thị trường Nhật Bản.

Lãnh đạo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao kiểm tra sản phẩm trước khi xuất bán ra thị trường.

Lãnh đạo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao kiểm tra sản phẩm trước khi xuất bán ra thị trường.

Bên cạnh việc từng bước chinh phục thị trường quốc tế bằng chất lượng sản phẩm, việc không ngừng cải tiến, thay đổi mẫu mã là một bước đi cần thiết để Supe Lâm Thao tự tin bước ra thế giới, thu hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng toàn cầu.

Có thể thấy, Supe Lâm Thao đang không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn đặt nền tảng vững chắc để tạo sự nổi bật hơn trên thị trường đầy cạnh tranh. Sự thay đổi này cũng phản ánh sự cam kết của công ty đối với chất lượng sản phẩm và hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm