Tập đoàn Dabaco với hành trình phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Bắc Ninh

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hệ thống Siêu thị Dabaco, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dabaco Việt Nam – Dabaco Group, nổi tiếng với sự uy tín, chất lượng, mặt hàng phong phú, “vừa túi tiền”. Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, đến nay, hệ thống siêu thị Dabaco đã có mặt trên khắp tỉnh Bắc Ninh, trở thành 1 trong chuỗi siêu thị lớn nhất cả tỉnh.

Siêu thị Dabaco Từ Sơn.

Siêu thị Dabaco Từ Sơn.

Siêu thị Dabaco, trực thuộc Tập đoàn Dabaco Việt Nam, Tập đoàn hàng đầu khu vực về dịch vụ Nông nghiệp – Thực phẩm. Đây là một trong những cơ sở đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi quy trình sản xuất 3F khép kín (Feed – Farm – Food), tức quy trình sản xuất thực phẩm an toàn bắt đầu từ thức ăn chăn nuôi, chế biến tới quá trình nuôi ở các trang trại cho đến khi thực phẩm lên tới bàn ăn của khách hàng.

Năm 2010, Siêu thị Dabaco Lý Thái Tổ, Bắc Ninh ra đời với vai trò phân phối cuối cùng của quy trình 3F khép kín này, Siêu thị Dabaco được thành lập với mong muốn góp phần thay đổi tập quán, thói quen của người tiêu dùng, cung cấp cho người dân thực phẩm an toàn, chất lượng và không tồn dư các chất độc hại. Siêu thị ngày đó được thiết kế đơn giản với các mặt hàng chính là các loại thực phẩm sạch như rau, quả, thị lợn..., thực phẩm đã chế biến, đông lạnh.

Tập đoàn Dabaco với hành trình phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Bắc Ninh ảnh 1

Siêu thị Dabaco Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh.

Sau 8 năm không ngừng xây dựng, phát triển cùng phương châm luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Siêu thị Dabaco dần có được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng, trở thành một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân Bắc Ninh. Hàng loạt chuỗi siêu thị Dabaco cũng nối tiếp nhau ra đời phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch của người dân như: Dabaco Nguyễn Cao (2012), Dabaco Gia Bình (2014), Dabaco Từ Sơn (2017).

Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt của Dabaco với sự ra đời của trung tâm Thương mại Dabaco Quế Võ. Không chỉ là nơi cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu của thành phố công nghiệp, Dabaco Quế Võ được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những công trình điểm nhấn nổi bật của tỉnh Bắc Ninh, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí thú vị và góp phần thúc đẩy ngành thương mại – dịch vụ của cả tỉnh.

Theo đó, Dabaco Quế Võ được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 20.000 m2, với tổng mức đầu tư lên tới 250 tỷ đồng, được thiết kế theo mô hình phức hợp đa chức năng, tiện lợi cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng bao gồm: Siêu thị, rạp chiếu phim, các nhà hàng, Trung tâm thể thao đa năng (Dabaco Fitness), Khu vui chơi giải trí, các shop hàng thời trang, thiết bị chăm sóc sức khỏe…

Cụ thể, Trung tâm thương mại gồm 2 tầng, mỗi tầng tại siêu thị lại phục vụ một chức năng riêng: Tầng 1 quy mô trên 50.000 mặt hàng, bày bán thời trang, mỹ phẩm, điện tử, nội thất, trang trí, đồ gia dụng, thực phẩm, tiêu dùng... cho đến các thiết bị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, thời trang, thiết bị chăm sóc sức khỏe của những thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp.

Tập đoàn Dabaco với hành trình phát triển chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Bắc Ninh ảnh 2

Trung tâm thương mại Dabaco Quế Võ.

Tầng 2 là Trung tâm thể thao đa năng (Dabaco Fitness Center) gồm hệ thống phòng tập Gym, Yoga, Khiêu vũ… với các máy móc, thiết bị hiện đại nhất.

Bên cạnh trải nhiệm mua sắm, rèn luyện sức khỏe, trung tâm thương mại Dabaco Quế Võ còn tích hợp nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí như nhà hàng Cafe Phong Thủy, nhà hàng Lotteria, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi mới lạ, thú vị giúp phát triển trí tuệ, thể lực, giác quan cho các em.

Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm phát triển với “khởi đầu khiêm tốn” là một siêu thị Dabaco trên đường Lý Thái Tổ, chủ yếu bán thực phẩm sạch. Giờ đây, Dabaco đã phát triển thành chuỗi siêu thị bán lẻ rộng khắp, nằm tại các vị trí đắc địa của tỉnh Bắc Ninh, hệ thống siêu thị phối hợp với hơn 500 nhà cung cấp trong và ngoài nước đưa hơn 20.000 mặt hàng vào bày bán, hầu hết đều là thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng.

Thành công của Dabaco được xây dựng trên cơ sở niềm tin và sự gắn kết với cộng đồng, luôn lắng nghe và thấu hiểu người tiêu dùng, nỗ lực cung ứng những sản phất chất lượng nhất với giá cả phải chăng, hợp lý. Đây tiếp tục sẽ là thế mạnh cạnh tranh trong những năm tiếp theo trên cơ sở đa dạng hóa hệ thống phân phối, áp dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm