Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn với sự tăng trưởng kinh tế ngoạn mục, sự phát triển của cơ sở hạ tầng cũng như thuận tiện trong giao thông. Đây chính là thị trường tiềm năng cho phân khúc “bleisure” – khách thương nhân kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng.
“Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch và kinh doanh và là một phần trọng tâm chiến lược của chúng tôi đối với khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, ông Bernardo Cabot Estarellas, Phó Chủ tịch Cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Melia Hotels International chia sẻ. “Bên cạnh ba khách sạn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc, chúng tôi rất vui mừng mang thương hiệu Meliá và INNSIDE đến TP HCM và mở rộng phạm vi hoạt động của chúng tôi trong khu vực.”
Là trung tâm kinh tế và tài chính hàng đầu cùa cả nước, TP HCM đông đúc náo nhiệt, thường xuyên được chọn làm điểm khởi hành và kết thúc khi tới Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 6km, từ ba khách sạn, khách hàng đều có thể dễ dàng kết nối tới các khách sạn khác cùng hệ thống: Meliá Danang, Sol Beach House Phu Quoc…
Khách sạn tọa lạc tại quận 1, trung tâm TP HCM, nơi hội tụ của các phong cách ẩm thực đa dạng, thiên đường mua sắm và các spa độc đáo. Đây cũng là một khu vực gắn liền với lịch sử, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, điển hình là những kiến trúc thuộc địa và những con hẻm nhỏ đặc trưng. Thành phố luôn mang tới những sự khám phá mới lạ, với vô số những ngôi đền chùa cổ kính, các khu chợ truyền thống, cùng với các cửa hàng và nhà hàng cao cấp.