Ngày 12/10, tại Hà Nội, Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu - Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu tổ chức chương trình vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017.
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng tại lễ vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017 |
Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được vinh danh Top 10 “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Cùng với đó, trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã thực hiện các chiến lược nâng cao thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ để chủ động đón đầu xu hướng thị trường và vượt qua thách thức trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
Thành lập năm 1993, đến nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào... Tân Á Đại Thành ngày càng khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với hệ thống các sản phẩm: Bồn nước inox, Bồn nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy lọc nước R.O, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất iPaint.
Lễ Công bố và tôn vinh doanh nghiệp “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017 |
Với định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhất quán xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, quan tâm sâu sát tới mọi khách hàng và không ngừng hoàn thiện dây chuyền sản xuất để có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Điều này thể hiện ở sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và hơn hết là ở việc chi đầu tư cho phát triển sản phẩm, dây chuyền thiết bị hiện đại, bắt kịp với các nước tiên tiến trên thế giới để sản phẩm có thể cạnh tranh dù ở bất kỳ thị trường nào.
Trong 5 năm trở lại đây, phòng R&D của Tập đoàn đã đưa ra nhiều giải pháp, sáng kiến kỹ thuật trong sản xuất để cải thiện chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã sản phẩm và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho sản xuất hàng tỷ đồng, ví dụ như chế tạo ra hệ thống hoàn thiện bồn Inox, hệ thống này không những giảm thiểu số lượng lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn giúp gia tăng năng suất sản phẩm.
Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền tạo nên “cơn sốt” trên thị trường tiêu dùng. Công nghệ mới độc đáo lần đầu tiên được ứng dụng thành công, cho phép bình nước nóng Rossi Saphir có khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình, giảm tối đa mảng bám vào thành ruột bình, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện tối ưu.
Giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và thỏa mãn yêu cầu khách hàng, tiếp tục là dấu mốc tạo đà cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Chương trình vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; chiến lược kinh doanh hướng tới thị trường trong nước có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.