Tập đoàn Thành Thành Công hợp tác chiến lược với Tập đoàn KIDO

(PLO) - Ngày 12/12/2017, tại TP.HCM, Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO

Động thái tích cực này của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Theo đó, lộ trình hợp tác giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 01/01/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1kg và 0,5kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh.

Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Hiện nay, ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO.

Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên thị trường 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác. Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm.

Đường Biên Hòa 22 năm liền được vinh danh “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” là một thương hiệu lâu năm được người tiêu dùng tin tưởng, có mẫu mã phong phú, phù hợp định hướng, mục tiêu phát triển của KIDO. Tập đoàn TTC và KIDO tin rằng với thương hiệu đường Biên Hòa và sức mạnh phân phối của KIDO chắc chắn sản phẩm sẽ đến được từng gian bếp Việt.

Được biết, Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.

Cái bắt tay chiến lược với Tập đoàn KIDO một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược của ngành đường TTC cũng như những nỗ lực không ngừng của một Đơn vị luôn nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách giữa ngành đường Việt Nam và các cường quốc mía đường thế giới.

Đọc thêm