Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 26 năm xây dựng và phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa ghi dấu ấn thương hiệu Mailisa khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp cùng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống nhằm tri ân khách hàng trên mọi miền đất nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Hành trình 26 năm “Trao bạn nét đẹp tự nhiên”

Vào tháng 7 năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức được thành lập. Từ những ngày đầu, thương hiệu Mailisa đã gặp rất nhiều khó khăn, ngành thẩm mỹ lúc đó chưa được phát triển nhưng sự cạnh tranh đã đầy khốc liệt.

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh
Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

Trước tình hình đó, thẩm mỹ viện Mailisa đã định hướng ngay từ đầu với 6 tiêu chí: Cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép. Thẩm mỹ viện Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi. Đặc biệt là hàng hiệu nhưng giá lại bình dân cùng với phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo và chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng.

Trong 26 năm qua, ban lãnh đạo cùng với tập thể cán bộ nhân viên Mailisa đã nỗ lực cố gắng lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo nâng cao chuyên môn, không ngừng tìm tòi học hỏi với mong muốn tạo ra chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt. Mailisa đã đúc kết được tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu và mang tới những giá trị thực cho từng khách hàng.

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng
Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng

Nhờ định hướng đúng đắn đó nên lượng khách hàng tới làm đẹp tại Mailisa càng ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho từng quý khách hàng không phải đi xa, Mailisa trong 26 năm đã mở thêm 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Và lượng khách hàng trên toàn hệ thống Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Mailisa.

Trong 26 năm qua, Mailisa hình thành phát triển mạnh, bền vững và đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ như ngày hôm nay. Để có được những thành tựu như vậy, đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể nơi Mailisa đang hoạt động, cũng như công sức đóng góp, tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh tập thể của hơn 2000 nhân viên, y tá bác sĩ trên toàn bộ hệ thống. Đặc biệt, đó là sự tin yêu, sử dụng dịch vụ sản phẩm của tất cả quý khách hàng trên mọi miền đất nước trong suốt thời gian qua.

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội
Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Với thương hiệu Mailisa định hướng không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời, Mailisa đã tạo ra công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hơn 2000 nhân viên, y tá bác sĩ. Điểm ghi dấu ấn của Mailisa là thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Có thể kể đến một số chương trình gần đây như xây 15 căn nhà tình thương trị giá 1,5 tỷ đồng; tu sửa nghĩa trang liệt sĩ trị giá 3 tỷ 850 triệu, tài trợ xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng, tài trợ 2 máy chạy thận trị giá 520 triệu, tu sửa toàn bộ khuôn viên chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng, mỗi năm cứ tết đến xuân về, Mailisa lại trao hàng chục nghìn phần quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước… và còn rất nhiều chương trình thiện nguyện khác nữa.

Với sự tận tụy, không ngừng học hỏi và cải tiến, thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Hành trình 26 năm không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mà còn là niềm tự hào của Mailisa trong việc mang đến nét đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng.

Tin rằng thời gian tới, với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo công ty cùng lòng quyết tâm, đoàn kết và sự cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, thương hiệu Mailisa sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, HCM
Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, HCM

Đại nhạc hội tụ dàn sao hạng A mừng Mailisa 26 năm thành lập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bên cạnh chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, Mailisa còn tổ chức đêm đại nhạc hội kỷ niệm vào lúc 19h00 tối ngày 13/7, với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp Việt” nhằm kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP HCM), vé vào cổng hoàn toàn miễn phí với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu MC Ngọc Diễm, á hậu Huyền My.

Đêm đại nhạc hội do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp Việt và kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập. Đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 21/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội vàng cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Với sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa sẽ không ngừng lao động sáng tạo để mang đến những giá trị thực cho khách hàng và nét đẹp hoàn mỹ cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Một lần nữa xin khẳng định: Mailisa - Đến là đẹp !

Đọc thêm