2 phim remake Việt được chờ đợi sắp ra rạp

(PLVN) - “Tiệc trăng máu” và “Song song” là 2 tác phẩm điện ảnh remake sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.
2 phim remake Việt được chờ đợi sắp ra rạp

Tiệc trăng máu

“Tiệc trăng máu” là tác phẩm được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng remake trên nền tảng của “Perfect Strangers” - bộ phim nổi tiếng của Ý được lan toả khắp 13 quốc gia trong vòng 4 năm.

Phim mang đến câu chuyện hài châm biếm, kể về một buổi tiệc tân gia của cặp vợ chồng Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn) - Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và nhóm bạn thân từ thuở nhỏ gồm có: Phan Bất Bình (Thái Hòa) - Thu Quỳnh (Thu Trang), Phan Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn) - Kathy (Kaity Nguyễn) và Tuấn Mạnh (Đức Thịnh).

"Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quy tụ dàn diễn viên đình đám.
 "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Buổi tiệc thân mật của nhóm bạn thân dần trở nên căng thẳng khi Nguyệt Ánh đề nghị mọi người cùng tham gia một trò chơi: đặt điện thoại lên bàn và công khai tất cả tin nhắn, cuộc gọi đến và email của chính mình. Các cuộc xung đột tranh cãi cũng từ đây mà bùng nổ.

Được làm lại từ bộ phim gây tiếng vang, “Tiệc trăng máu” được kỳ vọng mang đến nhiều tiếng cười cũng như thông điệp ý nghĩa đến khán giả qua dàn diễn viên được đánh giá là “nghìn tỷ”.

“Tiệc trăng máu” dự kiến ra rạp vào ngày 28/8 tới.

Song song

“Song song” là tác phẩm được đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng làm lại từ bộ phim khai thác đề tài hiệu ứng cánh bướm của Tây Ban Nha - “Mirage”.

Phim sẽ pha trộn giữa các thể loại ly kỳ, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Từ câu chuyện “hiệu ứng cánh bướm”, phim theo chân Trang (Nhã Phương) phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Nhã Phương trở lại màn ảnh với tác phẩm được chuyển thể từ Tây Ban Nha.
Nhã Phương trở lại màn ảnh với tác phẩm được chuyển thể từ Tây Ban Nha. 

Ngoài việc phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ, vai diễn của Nhã Phương cũng gây chú ý bởi đây là sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian làm mẹ.

Ngoài bà xã Trường Giang, “Song song” còn có sự góp mặt của diễn viên Tiến Luật, Trương Thế Vinh. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25/9 tới.