Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Ngày 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang. Ngoài những gương mặt quen như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ... thì những gương mặt lạ như Thanh Tú, Thu Trang... cũng được nhiều người kỳ vọng làm nên kỳ tích. 

Lê Thanh Tú

Lê Thanh Tú là gương mặt được chú ý vì có đôi mặt sáng cùng sự linh hoạt, tự tin trong các hoạt động xuyên suốt các thử thách suốt mùa Hoa hậu Hoàn vũ. Dù sở hữu ngoại hình với chiều cao khiêm tốn, nhưng Thanh Tú luôn biết thu hút sự chú ý của đám đông bằng giao tiếp hình thể nhờ khả năng khiêu vũ sở trường, cô gái này cũng xuất sắc chiến thắng một số thử thách trong các chặng đua phụ và đang bứt phá vươn lên sẵn sàng chiến đấu trong đêm chung kết sắp tới. Và vị trí top 3 người đẹp có điểm số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của Thanh Tú chắc chắn là ưu thế lớn của cô gái này.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Lê Thanh Tú là gương mặt được chú ý vì có đôi mặt sáng cùng sự linh hoạt, tự tin trong các hoạt động xuyên suốt các thử thách suốt mùa Hoa hậu Hoàn vũ.
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Càng gần tới đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thuỷ càng xuất sắc và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Lại Quỳnh Giang vừa tốt nghiệp Học viện Ngân hàng có bề dày thành tích tham gia các hoạt động xã hội, khả năng ngoại ngữ. Được biết, Lại Quỳnh Giang đã giảm thành công 17kg trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu, hiện tại người đẹp 21 tuổi sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng nóng bỏng 89-63-97 (cm).
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Đỗ Lan Vy cũng được đánh giá là cô gái nằm trong Top 2 người đẹp có điểm số cao nhất, vượt qua nhiều ứng cử viên tiềm năng dù chỉ là gương mặt hoàn toàn mới. Người đẹp Ngoại thương trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho trở thành chủ nhân của chiếc vương miện.
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt khả ái, chuẩn “Hoa hậu”, Lê Thu Trang đại diện cho nét đẹp khu vực phía Bắc được đánh giá cao về những ưu điềm tổng thể của mình. Từ thể hình chuẩn, gương mặt đẹp không tì vết, cô sinh viên năm 2 ngành thiết kế thời trang trường Đại học Mở cũng đang là ứng viên nặng ký.

Đọc thêm