Bước nhảy hoàn vũ Nhí “chiêu dụ” thí sinh bằng quà và vũ đạo

(PLO) -Tập 1 Bước nhảy hoàn vũ Nhí sẽ là những màn công kích, xuất chiêu vũ đạo của các vị HLV để giành những “chiến binh” xuất sắc về đội của mình. 
Các vị HLV đứng ngồi không yên trước màn trình diễn của các bé
Các vị HLV đứng ngồi không yên trước màn trình diễn của các bé
Bước nhảy hoàn vũ Nhí 2014 là chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em. Sau vòng Sơ tuyển, 45 tiết mục được lựa chọn sẽ được bước vào vòng Tuyển chọn. Ở vòng Tuyển chọn, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại.  Sau đó, các HLV cùng cố vấn là các biên đạo sẽ lựa chọn 10 thí sinh tài năng cho đội mình sau khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh. 
Kết thúc vòng Tuyển chọn sẽ có 30 thí sinh được bước tiếp vào vòng Đối đầu. Trong vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được HLV ghép thành cặp thi đấu với nhau. Sau vòng đấu này, mỗi đội còn 5 thí sinh.
Bốc lửa cùng với Dancesport
 Bốc lửa cùng với Dancesport
Ở tập 1 vòng Tuyển chọn các vị HLV cùng cố vấn sẽ chọn cho mình những thí sinh đầu tiên. Tuy nhiên, khi có 2 đội trở lên cùng chọn 1 tiết mục, chính các bé sẽ là người quyết định ai sẽ là Huấn luyện viên của mình. Lúc đó, các tình huống đầy kịch tính và thú vị sẽ diễn ra trên sân khấu khi HLV Yến Trang, Đoan Trang, Ốc Thanh Vân cùng các biên đạo: Hà Lê, Phan Hiển và Quang Đăng phải trổ hết tài năng tài năng từ thuyết phục, lấy quà tặng đến vũ đạo để chiêu dụ các bé. 
Có những lúc, chính các bé lại là người đặt ngược thử thách lại cho các vị huấn luyện viên.
HLV Ốc Thanh Vân xuất chiêu vũ đạo "dụ" thí sinh
 HLV Ốc Thanh Vân xuất chiêu vũ đạo "dụ" thí sinh
Trong đêm thi này, các tài năng nhí sẽ chinh phục khán giả ở nhiều thể loại: Sôi động cùng Hip hop, Popping, Nhảy hiện đại, Dancesport hoặc sẽ đầy cảm động cùng các câu chuyện trong những phần thi Múa dân gian, Múa hiện đại. Mỗi tiết mục các bé đều thể hiện nét dễ thương đúng lứa tuổi của mình nhưng cũng đầy kĩ thuật với nhiều động tác khó. 
Điệu múa dân gian đầy cảm xúc
 Điệu múa dân gian đầy cảm xúc
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 18/7/2014 trên kênh VTV3./.