Các Nexttop Model tỏa sắc tại Up

(PLO) - Sự kiện Anvii Fashion Show 2016 với chủ đề 'Up' diễn ra vào ngày 26/11 tại Hà Nội là nơi quy tụ những tài năng thiết kế trẻ với đam mê về lĩnh vực thời trang.

“Anvii Fashion Show 2016” có sự góp mặt của:  Tiêu Ngọc Linh- Á Quân Vietnam Nexttop Model, Đinh Hà Thu- Top 10 Vietnam Nexttop Model’ Phạm Thủy Tiên- Hoa Hậu Nhân Ái của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam- diễn trong BST “In Bloom” của học viên Lê Hoàng Sơn.

Ngành thời trang luôn được biết đến với sự xa hoa, hào nhoáng và đẹp đẽ, nhưng để đạt được những thành quả ấy nhà thiết kế nào cũng đều phải trải qua con đường đầy chông gai. Khi mới khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang, việc muốn tổ chức một show diễn để quảng bá sản phẩm và nâng tầm thương hiệu thực sự là điều khó khăn đối với bất cứ ai.

Hiểu được những khó khăn này, Anvii tổ chức Anvii Fashion  Show 2016 như đưa một cơ hội lớn để sản phẩm thời trang của các nhãn hàng start-up lên sàn catwalk, cũng như xây dựng một cộng đồng thời trang khởi nghiệp cùng phát triển hơn nữa.

Tiêu Ngọc Linh - Á quân Vietnam nexttop model 3
Tiêu Ngọc Linh - Á quân Vietnam nexttop model 3

Tiếp nối cảm hứng về khởi nghiệp và sự phát triển, đánh dấu sự kiện thời trang chuyên nghiệp đầu tiên do Xưởng Thời Trang Anvii tổ chức, chủ đề “Up” lấy cảm hứng từ “Start-up” và “Grow up” trong Tiếng Anh, nghĩa là Khởi nghiệp và Phát triển, hơn thế nữa, “Up” còn là “bay lên” - sự khao khát vươn tới đỉnh cao. Đây chính là bức thông điệp đẹp đẽ mà Anvii muốn truyền tải.

Với suy nghĩ rằng văn hóa châu Á không chỉ có Nhật Bản hay họa tiết Rồng Phượng, BST của DINH DINH đã lấy cảm hứng từ trang phục của người dân tộc vùng cao, thông qua chất liệu vải chủ yếu là đũi, các chi tiết, chất liệu thổ cẩm lấy từ các làng dân tộc, cùng với gam màu đặc trưng kết hợp với sự tối giản đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới về văn hóa Châu Á.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những áng mây lãng du như chính sự bắt gặp ngẫu nhiên giữa thế giới bay bổng của Vân Đỗ và con đường thời trang đầy mê hoặc. Chất liệu được sử dụng trong BST là phi lý, voan dập, lông với màu sắc chủ đạo là màu trắng, BST chủ yếu đi sâu khai tác phom dáng khối hộp hình học, đem đến cho khán giả những liên tưởng về một thế giới kỳ ảo và lãng mạn. 

BST Lê Trần Vân Khánh với gam màu trung tính ngọt ngào lấy cảm hứng từ những vị trà sữa cùng kiểu dáng sáng tạo thể hiện sự táo bạo xen lẫn nhẹ nhàng, ngọt ngào của những cô nàng mới lớn mộng mơ nhưng tính ứng dụng cao.

Người mẫu Đinh Thu Hà
Người mẫu Đinh Thu Hà

Lấy cảm hứng từng những cô nàng mạnh mẽ, tự tin, độc lập và cá tính, BST mang đến nét trẻ trung và vô cùng hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu đen và màu trung tính với chất liệu ren, da, melatic… 

Lê Hoàng Sơn là học viên lớp Cắt May Ứng Dụng và Draping của ANVII. Tốt nghiệp từ trường đại học Luật, nhưng Sơn lại theo đuổi con đường thời trang của riêng mình. BST “In Bloom” là bộ sưu tập đầu tiên của Sơn, lấy cảm hứng từ thân phận người phụ nữ của thời đại xưa, họ như những đóa hoa nở muộn cuối thu, có chút vấn vương, có chút hoài niệm, luyến tiếc của một mùa hè rực rỡ, mong được tỏa sáng và sống đúng với cá tính của mình.

BST của Themis thể hiện sự cá tính, trưởng thành nhưng không kém phần quyến rũ với việc sử dụng vải đơn sắc cùng những đường cắt phóng khoáng, hiện đại đem đến một vẻ đẹp thoải mái, tự tin cho những cô nàng thành thị bận rộn với cuộc sống thường ngày.