H'Hen Niê được vinh danh là “Niềm tự hào Đông Nam Á“

(PLVN) - Mới đây, H'Hen Niê được vinh danh là “ASEAN Pride - Niềm tự hào Đông Nam Á” trên fanpage chính thức của tổ chức ASEAN.
H'Hen Niê được vinh danh là “Niềm tự hào Đông Nam Á“

Ngoài việc được fanpage chính thức của tổ chức ASEAN vinh danh, H'Hen Niê còn được trang này giới thiệu bằng những lời ấn tượng:“Gặp gỡ H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là một trong Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xoá mù chữ”.

H'Hen Niê được vinh danh là "Niềm tự hào Đông Nam Á". (Ảnh: ASEAN).
 H'Hen Niê được vinh danh là "Niềm tự hào Đông Nam Á". (Ảnh: ASEAN).

Ngay dưới bài viết, khán giả từ nhiều nước như Thái Lan, Philippines, Indonesia… dành cho H’Hen Niê những lời chúc về danh hiệu mà cô được vinh danh. Dù cuộc thi Miss Universe 2018 đã khép lại sau gần 2 năm, nhưng sức ảnh hưởng và câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu H’Hen Niê vẫn được khán giả quốc tế nhớ.Nhiều khán giả tiếc nuốc vì H’Hen Niê chỉ dừng chân ở Top 5 và mong muốn cô tiến xa hơn tại Miss Universe 2018.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là một trong những người đẹp hiếm hoi giữ được sức hút của mình sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao tặng danh hiệu “Timless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian” và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới.

Top 5 "Miss Universe 2018" được người hâm mộ yêu mến nhờ sự chân thành cùng trái tim dũng cảm.
 Top 5 "Miss Universe 2018" được người hâm mộ yêu mến nhờ sự chân thành cùng trái tim dũng cảm.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê tập trung vào các chiến dịch, chương trình cộng đồng lớn như UNICEF, WHO… và đầu tư hỗ trợ học bổng cho tổ chức Room To Read. Mới đây, người đẹp sinh năm 1992 mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một vai diễn hành động trong phim mới "578: Phát đạn của kẻ điên" do Lương Đình Dũng làm đạo diễn.