Hòa Minzy thay đổi thế nào từ khi yêu thiếu gia hơn nhiều tuổi?

Sau khi quen bạn trai Minh Hải, Hoà Minzy sống hướng nội hơn, dành thời gian hẹn hò, đi du lịch, chăm sóc bản thân, còn bị nghi là đã bí mật sinh con.
Từ khi quen Minh Hải, Hoà Minzy được sống với chính mình. Trước giờ trong tình yêu, người đẹp luôn chủ động xin lỗi vì muốn giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng. Bây giờ, cô biết ghen tuông, càu nhàu, thích được nhõng nhẽo. Cô hạnh phúc vì không cần giả vờ mạnh mẽ khi ở cạnh bạn trai.

Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, lớn hơn bạn gái - ca sĩ Hoà Minzy 8 tuổi. Anh đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón. Cặp đôi công khai tình cảm từ thàng 3/2018, xưng hô thân mật là vợ chồng. Trước đó, nữ ca sĩ úp mở chuyện yêu đương vì thấy tình cảm chưa vững chắc. Sau cô nhận ra bạn trai là người phù hợp nên thoải mái chia sẻ với công chúng.

Bạn trai của Hoà Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh là quý tử của một gia đình giàu có ở Long An và đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây. Cặp đôi công khai yêu nhau hồi tháng 3/2018. Cả hai xưng hô thân mật là vợ chồng trên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ úp mở chuyện yêu đương vì thấy tình cảm chưa vững chắc. Sau cô nhận ra bạn trai là người phù hợp nên thoải mái chia sẻ với công chúng.

Từ khi quen Minh Hải, Hoà Minzy được sống với chính mình. Trước giờ trong tình yêu, người đẹp luôn chủ động xin lỗi vì muốn giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng. Bây giờ, cô biết ghen tuông, thích được nhõng nhẽo. Cô hạnh phúc vì không cần giả vờ mạnh mẽ khi ở cạnh bạn trai.

Minh Hải là chỗ dựa tinh thần cho giọng ca Rời bỏ. Hoà Minzy từng rung động khi bạn trai đứng chờ cô cả buổi trong cánh gà. Lúc ấy, anh nhắn cô: Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi. Cứ tưởng là câu nói ấy là để tán tỉnh mình thôi đó. Nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy. Vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hoà mệt mỏi thì dựa vào, cô tâm sự.

Minh Hải là chỗ dựa tinh thần cho giọng ca Rời bỏ. Hoà Minzy từng rung động khi bạn trai đứng chờ cô cả buổi trong cánh gà. Lúc ấy, Minh Hải nhắn Hoà Minzy hãy yên tâm làm việc vì luôn có anh phía sau. 'Cứ tưởng là câu nói ấy là để tán tỉnh mình thôi đó. Nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy. Vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hoà mệt mỏi thì dựa vào", cô tâm sự.

Sau khi quen nhau, Hoà Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, người đẹp vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Hoà Minzy thẳng thắn chia sẻ bạn trai đã cầu hôn cô, song cô chưa nhận lời. Nữ ca sĩ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng.

Sau khi quen nhau, Hoà Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, người đẹp vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Hoà Minzy thẳng thắn chia sẻ bạn trai đã cầu hôn cô, song cô chưa nhận lời. Cô chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng. Riêng nghi vấn sinh con, phía nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Từ khi ngừng ca hát, Hoà Minzy dành thời gian cho bạn trai. Cô cùng Minh Hải đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Giữa năm 2019, người đẹp đăng tải bức ảnh chụp tại Hàn Quốc với dòng trạng thái: Khi hai ta về một nhà. Khán giả lầm tưởng đây là ảnh cưới của cặp đôi.

Từ khi ngừng ca hát, Hoà Minzy dành thời gian cho bạn trai. Cô cùng Minh Hải đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Giữa năm 2019, người đẹp đăng tải bức ảnh chụp tại Hàn Quốc với dòng trạng thái: 'Khi hai ta về một nhà'. Khán giả lầm tưởng đây là ảnh cưới của cặp đôi.

Minh Hải dẫn bạn gái về ra mắt gia đình nhân dịp Tết Canh Tý. Đây là lần đầu tiên đón Tết cùng người nhà bạn trai ở miền Tây, cô khá hồi hộp, háo hức. Cả hai nhận được nhiều lời khen xứng đôi trong trang phục áo dài truyền thống.

Minh Hải dẫn bạn gái về ra mắt gia đình dịp Tết Canh Tý. Đây là lần đầu tiên đón Tết cùng người nhà bạn trai ở miền Tây, cô khá hồi hộp, háo hức. Cả hai nhận được nhiều lời khen xứng đôi trong trang phục áo dài truyền thống.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ tại nhà hàng sang trọng.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ khi đi ăn uống, du lịch.

Hoà Minzy chịu chi hơn cho loạt túi hiệu Channel, Dior, Louis Vuitton... Việc xài sang khiến cô bị chỉ trích dựa dẫm bạn trai thiếu gia. Trước nhận xét đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ các bạn gái nên công khai tài sản trước khi có người yêu để tránh bị hiểu nhầm.

Hoà Minzy chịu chi hơn cho đồ hiệu đắt tiền: Channel, Dior, Louis Vuitton... Việc xài sang khiến cô bị chỉ trích dựa dẫm bạn trai thiếu gia. Trước nhận xét đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ các bạn gái nên công khai tài sản trước khi có người yêu để tránh bị hiểu nhầm.