Khán giả dưới 18 tuổi bị cấm xem phim mới của “Thần sấm Thor“

Tài tử 31 tuổi Chirs Hemsworth, người thủ vai Thần sấm Thor dũng mãnh trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, tái ngộ khán giả với một hình tượng hoàn toàn khác trong bộ phim hài Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo).
Khán giả dưới 18 tuổi bị cấm xem phim mới của “Thần sấm Thor“
Vacation là phần thứ 7 trong chuỗi phim có tên National Lampoon's Vacation, khởi nguồn từ truyện ngắn Vacation ‘58 của John Hughes từng được đăng tải trên tạp chí đả kích nổi tiếng National Lampoon năm 1979, có giới hạn độ tuổi ra rạp cao do có những cảnh nóng hài hước.
Đặc biệt, nam tài tử đang lên Chris Hemsworth cũng tham gia trong phim với một vai khách mời có tính cách quái dị, trái ngược hẳn với hình tượng nghiêm túc từ trước đến nay của anh. Không hổ danh là Người đàn ông sexy nhất năm 2014, Chris Hemsworth xuất hiện trong phim với một phân đoạn đắt giá, khi chỉ mặc trên người chiếc quần lót, có những cử chỉ khiêu khích.
Để tăng thêm chất hài hước, 2 đạo diễn Francis Daley và Jonathan M.Goldstein còn bắt nam diễn viên gắn... dương vật giả. Do Chris Hemsworth là một người cao lớn, họ buộc phải sử dụng dụng cụ có kích thước lên tới 25 cm.
Phim dán nhãn cấm khán giả dưới 18 tuổi tại VN, do Galaxy phát hành, khởi chiếu tại các rạp trong nước từ ngày 7.8.