Một người mẫu tự tử vì bị tung ảnh nude lên "web đen"

Báo chí Hong Kong đưa tin, người mẫu Ngũ Thục Di (nghệ danh Yo Yo) đã cứa cổ tay tự tử, sau khi loạt ảnh nude của cô bị sử dụng để đăng tải trên các web đen nhằm gọi mời mua, bán dâm.
Vẻ xinh đẹp của Thục Di đối lập với nét tiều tụy khi nằm trong phòng cấp cứu. Ảnh: HKTV
Vẻ xinh đẹp của Thục Di đối lập với nét tiều tụy khi nằm trong phòng cấp cứu. Ảnh: HKTV
Trả lời phỏng vấn tại bệnh viện hôm 18/10, Thục Di mặt mày phờ phạc, tinh thần tụt dốc, cô nói đã nhờ cảnh sát giúp đỡ, nhưng những tin đồn thất thiệt vẫn khiến cô không chịu đựng nổi nên quyết định tìm tới cái chết. 
Trên trang cá nhân, Ngũ Thục Di viết những lời cay đắng: "Nếu tôi mà chết đi, các người chắc chắn sẽ chịu trừng phạt của pháp luật. Tôi sẽ không bao giờ để các người làm điều xấu... ". 
Theo một nguồn tin, bạn bè sau khi đọc được những dòng này đã liên lạc với Thục Di, cha cô cũng vội vã đến nhà con gái và phát hiện ra con đã bất tỉnh, bèn gọi cứu thương và cảnh sát, gấp rút đưa con đến bệnh viện. Sau ba giờ được cấp cứu, Thục Di hiện tại đã tỉnh và đang được chăm sóc. 
Trò chuyện với phóng viên, người mẫu Hong Kong khóc như mưa và kể lại sự tình. Cô nói trước đây công ty quản lý có yêu cầu cô chụp ảnh nude, phục vụ cho công việc quảng cáo. Ban đầu cô lưỡng lự, nhưng sau đó khi được hứa hẹn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp tại các sàn diễn nước ngoài, cô đã đồng ý. Không ngờ loạt ảnh nude bị tung lên các web đen, khiến cô vô cùng xấu hổ. 
Chân dài Hong Kong tâm sự, khi cô tìm tới cảnh sát để được giúp đỡ, họ đều thờ ơ và tỏ ra không quan tâm. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất là cô bị những cuộc điện thoại gọi tới làm phiền liên tục, phần lớn đều là hỏi giá cả để "vui vẻ" qua đêm, khiến cô hoảng sợ.