Mỹ Tâm trải lòng sau ồn ào đời tư liên quan đến Mai Tài Phến, vẫn lấp lửng chuyện yêu

(PLVN) - “Họa my tóc nâu” Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về ồn ào đời tư liên quan đến Mai Tài Phến trong chương trình Khách đến chơi nhà phát sóng trên kênh FM 99.9 Mhz Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM

Ca sĩ cho biết, thời điểm xảy ra ồn ào chuyện yêu đương hồi giữa tháng 2 vừa qua, cô cảm thấy rất mệt mỏi: "Hôm ấy, tôi ở một mình trong phòng, cảm tưởng như ngoài kia có rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào mình. Chỉ riêng việc mọi người quan tâm mình vì chuyện đời tư hơn là âm nhạc, tôi đã thấy quê. Đó không phải là tôi. Vì vậy, tôi thu mình lại, không muốn gặp ai, chỉ muốn trùm chăn cho qua khoảnh khắc ấy".

Mỹ Tâm muốn nhấn mạnh 2 điều: Thứ nhất, cô luôn muốn mọi người nhìn vào mình bằng âm nhạc thay vì chuyện đời tư. Thứ hai, cô mong được rạch ròi giữa khẳng định và không khẳng định, công bố và không công bố.

Mỹ Tâm: "Chỉ riêng việc mọi người quan tâm mình vì chuyện đời tư hơn là âm nhạc, tôi đã thấy quê."
 Mỹ Tâm: "Chỉ riêng việc mọi người quan tâm mình vì chuyện đời tư hơn là âm nhạc, tôi đã thấy quê." 

“Tôi thừa nhận người ta không tự nhiên dựng chuyện. Nhưng tôi khẳng định mình không nói như vậy. Có thể, người viết thông tin không có ác ý với mình”, Mỹ Tâm nói, “Đến bây giờ, chính tôi vẫn đang lập lờ, lấp lửng trong mối quan hệ cá nhân, làm sao bắt tôi công bố hay xác nhận được?...”

Ca sĩ cho biết thêm: “Tôi từng thề không bao giờ công bố chuyện tình cảm với khán giả. Nếu làm như vậy, chẳng khác nào tôi phản bội âm nhạc của mình. Tôi sẽ công bố một lần trong đời khi tôi sải bước trong đám cưới của mình để mọi người chúc phúc. Đó là đích đến cuối cùng về cuộc sống riêng tư của tôi".

“Đến bây giờ, chính tôi vẫn đang lập lờ, lấp lửng trong mối quan hệ cá nhân, làm sao bắt tôi công bố hay xác nhận được?...”, Mỹ Tâm nói.
“Đến bây giờ, chính tôi vẫn đang lập lờ, lấp lửng trong mối quan hệ cá nhân, làm sao bắt tôi công bố hay xác nhận được?...”, Mỹ Tâm nói. 

Cô ca sĩ tài năng cũng cho biết, cô luôn luôn cảm kích lời chúc phúc, sự mong mỏi, yêu thương của mọi người dành cho mình và khắc ghi vào tim. Cô nói: “Tôi không bao giờ phản bội lại những lời chúc phúc hay mong mỏi tôi hạnh phúc của mọi người. Tuy nhiên, mọi người sẽ không biết tôi có đang hạnh phúc hay không. Vì vậy, hãy để cho tôi yêu một người mà tôi muốn.”

“Khi tôi lấp lửng, xin hãy lấp lửng cùng tôi", Mỹ Tâm nói.