Nguyễn Thị Thành nói gì trước 'phát ngôn động chạm' của Ngân Anh?

Nguyễn Thị Thành cũng không thể kiềm chế khi cô dành một status dài để chỉ trích đàn em Ngân Anh: "Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?".
Nguyễn Thị Thành nói gì trước 'phát ngôn động chạm' của Ngân Anh?

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã tổ chức một buổi gặp mặt báo chí, trong đó có sự xuất hiện của Trưởng BTC Võ Việt Chung và Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, người gặp khá nhiều điều tiếng khi lên ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

 \

ngan anh phat ngon "bao mieng", khan gia dong vien nguyen thi thanh hinh anh 1

Nhan sắc trong đêm chung kết  của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Báo chí hỏi về chuyện nhiều người so sánh Lê Âu Ngân Anh với Nguyễn Thị Thành khi cả hai cùng làm phẫu thuật (Ngân Anh sửa mũi, Nguyễn Thị Thành làm răng sứ) tại sao chỉ có Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện.

Tân Hoa hậu Đại dương đã trả lời rằng:  "Tôi đã tháo mũi để can đảm dự thi, Thành không thể tháo răng đi thi nên không thể so sánh với tôi". Ngay lập tức phát ngôn của Ngân Anh đã "gây bão" trong cộng đồng mạng. Bản thân Nguyễn Thị Thành cũng không thể kiềm chế khi cô dành một status dài để chỉ trích đàn em Ngân Anh: "Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?".

 
ngan anh phat ngon "bao mieng", khan gia dong vien nguyen thi thanh hinh anh 2

Toàn bộ đăng tải đầy bức xúc của Nguyễn Thị Thành về phát ngôn của Lê Âu Ngân Anh.

Không chỉ Nguyễn Thị Thành, hàng trăm bình luận của khán giả trên facebook của Nguyễn Thị Thành cũng lên tiếng không đồng tình với phát ngôn của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và an ủi người đẹp bị tước danh hiệu:

"Thương Thành quá, hãy sống sao cho người ta phải hổ thẹn vì câu nói nhé Thành. Thành có thể bị tước vương miện nhưng luôn là á  hậu với hình ảnh tốt đẹp trong lòng mọi người". Bạn Dương Huynh động viên Nguyễn Thành.

Facebooker Thùy Nhung chia sẻ: "Em phải tháo vương miện trả họ nhưng trong lòng công chúng mãi ghi nhận em là một Á hậu! Hơn hết là những gì em đã hết mình để ghi dấu ấn cho sắc đẹp Việt Nam với bạn bè quốc tế. Nhưng em vẫn khiêm tốn và hoàn thiện".

 
ngan anh phat ngon "bao mieng", khan gia dong vien nguyen thi thanh hinh anh 3

Lê Âu Ngân Anh cho rằng Nguyễn Thị Thành không dám tháo răng sứ còn cô thì dám tháo sụn mũi.

"Cái mà em giữ không chỉ là răng sứ mà còn là tình cảm của tất cả mọi người. Có những người cố giữ cái vương miện nhưng không giữ được lòng người thì chẳng tồn tại được lâu đâu thành.... cố lên Thành ơi". Bạn Mỹ Hậu lại động viên Nguyễn Thị Thành.

Cách phát ngôn của Lê Âu Ngân Anh dễ gây hiểu nhầm không đáng có, phản ứng của Nguyễn Thị Thành được công chúng ủng hộ, ngược lại vì phát ngôn có phần "bạo miệng" khiến tân Hoa hậu Đại dương có thể lại phải đối mặt với nhiều "sóng gió" ở phía trước.